Chuyên mục  


Ngự tứ tiểu ngỗ tác

Khi mới ra mắt vào cuối tháng 4, web-drama này bị hầu hết khán giả bỏ qua vì trên poster không có lấy một gương mặt quen thuộc. Nhưng giờ đây, Ngự tứ tiểu ngỗ tác lại đang là "hiện tượng" mà ai cũng phải xem với lượt view vượt qua con số 300 triệu và điểm Douban "cao ngất ngưởng" - 8,4.

Phim xoay quanh Sở Sở (Tô Hiểu Đồng) - con gái của một gia đình làm chức quan Ngỗ tác (người chuyên khám nghiệm tử thi). Để theo đuổi ước mơ, Sở Sở đã đến thành Trường An nhằm trở thành một người khám nghiệm tử thi chuyên nghiệp. Tại dây, Sở Sở vô tình bị cuốn vào cuộc điều tra phá án của An Quân Vương Tiêu Cẩn Du (Vương Tử Kỳ).

Cả Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Kỳ đều chỉ là những gương mặt diễn viên hạng B, chuyên đóng vai phụ trong phim. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của họ còn được khen ngợi hơn nhiều ngôi sao phim truyền hình khác. Kịch bản phim trinh thám hấp dẫn, lôi cuốn, cốt truyện tôn trọng chỉ số IQ của khán giả. Phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính ngọt ngào, tiết chế tình tiết yêu đương vừa đủ. Những ưu điểm này đã khiến đoàn làm phim "ba không" - không diễn viên nổi tiếng, không được truyền thông mạnh, không có trang phục bắt mắt - vẫn đủ sức tạo ra một cơn sốt trên truyền hình.

Sơn hải tình

Hoàng Hiên đang nhận đề cử nam chính xuất sắc nhất nhờ 'Sơn hải tình'.

Ngoài Hoàng Hiên, các diễn viên khác trong phim đều không mấy nổi tiếng. Cộng thêm kịch bản mang đậm tính "chính kịch xã hội" khiến Sơn hải tình chẳng được mấy khán giả chú ý khi ra mắt. Tuy nhiên, chỉ cần xem một tập Sơn hải tình, khán giả khó lòng có thể dứt ra.

Nội dung phim xoay quanh người dân và các cán bộ của Tây Hải Cố trong quá trình di cư, xây dựng một thị trấn mới. Những câu chuyện bình dị, cảm động của các nhân vật trong phim đủ lấy đi nước mắt của khán giả.

Vai nam chính của Hoàng Hiên trở thành cầu nối, giúp các nhân vật trong phim gắn kết trong một câu chuyện lớn. Diễn xuất của nam diễn viên vẫn "chất lượng cao" như kỳ vọng của khán giả. Vai diễn trong Sơn hải tình đã giúp Hoàng Hiên nhận một đề cử "Nam chính xuất sắc nhất" ở giải Bạch Ngọc Lan chuẩn bị trao.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn của Nhậm Gia Luân và Hình Phi ra mắt ngày 26/4 không giành được nhiều quan tâm. Lý do bởi cốt truyện phim nhàm chán, quanh quẩn với mối tình "tổng tài bá đạo" và cô trợ lý ngốc nghếch ngây thơ. Tạo hình Nhậm Gia Luân kém bắt mắt so với các dự án trước.

Thế nhưng càng chiếu nhiều tập, phim lại càng gây chú ý, có lượng khán giả đông đảo. Các fan thích thú với vai giám đốc Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) vốn đã không được biểu lộ cảm xúc vì bệnh tật, lại gặp ngay cô trợ lý Khương Tiểu Ninh (Hình Phi) hậu đậu luôn khiến anh "tăng xông". Từng đoạn hội thoại vừa ngọt ngào vừa hài hước đều được chia sẻ "rần rần" trên mạng, tạo ra cơn sốt mới.

Phim xoay quanh Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) - một thanh niên đầy nhiệt huyết bỗng gặp tai nạn giao thông. Anh phải thay tim nhân tạo để giữ mạng sống nhưng từ đó không được hoạt động mạnh, không được có cảm xúc mạnh. 10 năm sống lặng lẽ, cuộc đời anh thay đổi khi gặp Khương Tiểu Ninh (Hình Phi) - cô gái siêu hậu đậu. Tiểu Ninh nhiều lần khiến Cố Xuyên lên cơn kích động mạnh, suýt toi đời. Tuy nhiên, sự nhiệt tình, lạc quan của cô lại sưởi ấm trái tim "bằng máy" của anh.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020