Chuyên mục  


"Tôi và con gái Vivienne đã xăm chữ 'Stay Gold' trong thời gian chúng tôi tham gia vở kịch The Outsiders", Angelina kể trong cuộc phỏng vấn với tạp chí CR Fashion Book phát hành hôm 21/9. "Hình xăm có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, với riêng mỗi người cũng như cùng nhau".

Angelina Jolie xăm chữ "Stay Gold" lên cánh tay trái và lần đầu để lộ hình xăm khi dự sự kiện ra mắt nhạc kịch hồi tháng Tư. Trong khi đó, Vivienne vẫn chưa tiết lộ hình xăm này.

Angelina Jolie xăm chữ 'Stay Gold' lên cánh tay. Ảnh: GC

"Stay Gold" là cụm từ nhân vật chính Ponyboy trong The Outsiders nhắc đến nhiều lần. Đây cũng là tên một ca khúc trong vở nhạc kịch đoạt giải Tony. Angelina Jolie là nhà sản xuất của vở kịch, con gái út Vivienne làm trợ lý cho mẹ. Đây là lần đầu tiên Vivienne đảm nhiệm vai trò này và được Angelina cũng như êkíp của vở kịch dành nhiều lời khen ngợi.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí thời trang, Angelina Jolie cũng tiết lộ cô xăm hình chim én giống với một số người con của mình. Nữ diễn viên 49 tuổi khoe hình xăm mới trên ngực khi dự lễ trao giải Tony hồi tháng 6. Hình xăm có đường nét tinh tế khắc họa một con chim én xinh xắn đang bay cao. Chim én được cho là biểu tượng của tự do, lòng trung thành, tình yêu và hy vọng.

Angelina Jolie khoe hình xăm chim én trên ngực khi dự lễ trao giải Tony cùng Vivienne. Ảnh: FilmMagic

Theo Page Six, một số fan phát hiện Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina và Brad Pitt, cũng có hình xăm chim én.

Angelina Jolie là mẹ của sáu người con, gồm: Maddox 23 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi, Zahara 19 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 16 tuổi. Các con sống cùng Angelina sau khi cô ly hôn tài tử Brad Pitt năm 2016.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020