Chuyên mục  


Trước khi bước vào các phần trình diễn ở Công diễn 5, 24 Anh tài đến từ hai Nhà mới: Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa tham gia vào một cuộc bỏ phiếu kín để bình chọn ra 2 Anh tài mà mình mong muốn được hồi sinh. 

Anh tài đầu tiên quay trở lại hành trình vượt ngàn chông gai với 14 phiếu bình chọn là Kiên Ứng. Đạo diễn cho biết, khi đến với phim trường suy nghĩ trong anh khá xáo trộn, không biết mình có thể mang lại gì cho các Anh tài hay không. Tuy nhiên, khi mở cánh cửa, gặp lại những gương mặt thân thiết, những nụ cười của bạn bè, Kiên Ứng cho biết sự lo lắng, hồi hộp đã không còn nữa.

kien-ung-2-11750403701013323495972.jpg

Kiên Ứng

Anh tài thứ hai hồi sinh là Hà Lê. Rapper - biên đạo cho biết, anh cảm thấy rất biết ơn khi được mọi người chào đón, biết ơn vì những nỗ lực đưa mình trở lại. Hà Lê tiết lộ, đến tận khi tới trường quay anh vẫn còn sốc, không biết có thực sự được trở lại hay không. Nhưng khi điều này trở thành sự thực, anh hứa hẹn sẽ sử dụng hết khả năng để góp phần làm nên màn trình diễn tuyệt vời nhất.

ha-le-07644345391304062232091.jpg

Hà Lê

Hai Anh tài hồi sinh sẽ lựa chọn sáp nhập vào các Nhà. Dựa theo kết quả trung bình cộng của điểm yêu thích cá nhân, 1 trong 2 Anh tài hồi sinh có số điểm yêu thích cá nhân cao hơn sẽ có quyền được lựa chọn về Nhà mà mình mong muốn gia nhập trước. Và Hà Lê nhận được quyền này.

Hà Lê cho biết, chương trình quá hay để ở lâu một chỗ, thay vào đó nên phát triển, va chạm, kết hợp với thật nhiều người. Tuy nhiên, anh có nguyên tắc, đó là nợ ai cái gì đã thì sẽ phải trả. Hà Lê cho rằng đã nợ các thành viên Nhà Trẻ ân tình rất lớn nên báo đáp bằng cách về với Nhà mới của họ - Nhà Thiếu Nhi. Với lựa chọn này, Kiên Ứng về với Nhà Tinh Hoa.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020