Chuyên mục  


Mới đây, Vương Phạm vừa đăng tải một video lên Youtube kể về tình hình hiện tại của bản thân khi vướng vào ồn ào với một Youtuber ở Canada. Cụ thể, triệu phú đô la cho biết anh đang bị đặt điều, xuyên tạc thông tin. Bản thân anh và gia đình đang bị đe dọa đến tính mạng, ảnh hưởng đến công việc nên bắt buộc phải lên tiếng và khởi kiện.

Cứ tưởng qua thời gian vướng lùm xùm "nghỉ chơi" Khoa Pug thì sẽ không ai nhắc đến nữa. Tuy nhiên, việc lên tiếng cho bản than của Vương Phạm lần này lại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía fan của Khoa Pug.

Trước đó, Khoa Pug và Vương Phạm đã từng có mối quan hệ anh, em tốt. Từ khi cùng xuất hiện chung một video với Khoa Pug thì cái tên Vương Phạm mới được nhiều người biết đến hơn. Cả hai cùng nhau lên những kế hoạch làm ăn, hợp tác lâu dài vô cùng vui vẻ và ăn ý.

Cùng nhau đi xem và chốt deal mua máy bay

Góp vốn bạc tỷ để cùng mở nhà hàng tại Mỹ

Tuy nhiên, cuối năm 2021, trên trang cá nhân của Khoa Pug đã "bay màu" tất cả hình ảnh và thông tin liên quan đến Vương Phạm. Từ đó, dân tình ngầm hiểu rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc thì vẫn chưa một lần lên tiếng. Trong khi, Khoa Pug từng phát ngôn ám chỉ có nhiều người lợi dụng anh để nổi tiếng khi fan phát hiện cả hai đã rạng nứt.

Người từng theo dõi cặp đôi này vô cùng bức xúc khi cho rằng Vương Phạm chỉ biết lên tiếng khi bị ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân, còn những vấn đề lùm xùm liên quan đến Khoa Pug thì chẳng đá động đến.

https://afamily.vn/vuong-pham-bi-de-doa-tinh-mang-phai-di-kien-tung-nhung-fan-khoa-pug-van-vao-nhac-vu-lum-xum-chia-tay-cua-hai-nguoi-20220220221159943.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020