Chuyên mục  


base64-1727485444556101837425.jpeg

Clip ghi cảnh em H. bị 3 cô gái đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi - Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 28-9, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ sự việc một nữ sinh bị ba người khác đánh hội đồng trên địa bàn xã Tân Thông Hội. 

Công an huyện Củ Chi đang mời những người liên quan lên làm việc để làm rõ sự việc, điều tra nguyên nhân.

Theo đó ngày 28-9, mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ba cô gái đánh hội đồng một thiếu nữ khác tại bãi đất trống. Clip miêu tả một thiếu nữ bị ba cô gái khác lao vào dùng chân, tay, mũ bảo hiểm đánh đập tới tấp vào đầu, mặt...

Thiếu nữ bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận, liên tục van xin và nói "em xin lỗi chị mà". Người quay clip đi cùng nhóm đánh thiếu nữ. Bài viết và đoạn clip sau khi được tài khoản T.N. đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ Onilne, chị N.T.T.T. (40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước, tạm trú huyện Củ Chi) cho biết mình là chủ tài khoản T.N. đăng tải bài viết kèm đoạn clip, thiếu nữ bị đánh hội đồng xuất hiện trong clip là con gái của chị T..

Theo chị T., con gái chị tên N.N.B.H. (15 tuổi), học lớp 10 ở trung tâm giáo dục thường xuyên nằm trên địa bàn thị trấn Củ Chi (huyện Củ Chi).

Thời điểm cháu H. bị đánh cách đây khoảng 1 tháng (tối 30-8), xảy ra trên địa bàn xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi).

Chị T. cho biết từ lúc nhập học đến nay, cháu H. đi học không tập trung, thường xuyên bỏ học, bị cô giáo nhắc nhở và gọi điện cho phụ huynh là chị T. trao đổi về việc học của cháu H.. 

Cho đến khoảng 10 ngày trở lại đây, chị T. thấy cháu H. thường có biểu hiện đau đầu, tinh thần không ổn định, không nói chuyện với ai, hay có cảm giác sợ hãi nên chị T. gặng hỏi thì cháu H. mới nói là bị bạn đánh nên sợ sệt.

"Tuy nhiên dù gặng hỏi như thế nào thì cháu H. cũng không dám nói ai đánh, vì sợ bị người đó đánh tiếp", chị T. chia sẻ.

Chị T. bắt đầu đi tìm hiểu và hỏi thăm bạn bè của cháu H., được biết cháu H. bị đánh hội đồng và có quay clip lại cảnh bị đánh. Đến hôm qua (27-9), chị T. xin được đoạn clip quay lại cảnh con gái mình bị đánh, chị T. xem xong vì bức xúc nên chị đăng tải lên mạng xã hội.

Chị T. cho biết thêm lý do cháu H. bị đánh khoảng 1 tháng nay, bây giờ chị mới phát hiện, chị T. giải thích do cháu sợ bị đánh tiếp nên đã giấu kỹ với mẹ, không nói với ai. Khi cháu H. có biểu hiện bất thường và chị cố gắng gặng hỏi cháu H. mới nói ra.

Theo tìm hiểu của chị T., các bạn nữ đánh cháu H. có một người học lớp 11 ở trường THPT T.T.H.3, một người học lớp 11 ở trường THPT Q.T. (hai trường nằm trên địa bàn huyện Củ Chi), còn một người đã nghỉ học.

Sau khi phát hiện cháu H. bị bạn đánh hội đồng, chị T. đã đưa cháu về quê ở tỉnh Bình Phước điều trị, ổn định tinh thần do cháu đang bị hoảng loạn, ảnh hưởng tâm lý. 

Hôm nay (28-9), chị T. đang đưa cháu H. quay lại huyện Củ Chi để phối hợp lực lượng chức năng làm rõ sự việc.

Chị T. cho hay chị từ tỉnh Bình Phước lên huyện Củ Chi thuê nhà ở cùng 3 người con. Chị T. hằng ngày buôn bán đồ ăn vặt.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) cho biết đã nắm được sự việc clip ba cô gái đánh hội đồng một học sinh đang lan truyền trên mạng xã hội. Công an xã Tân Thông Hội đang phối hợp Công an huyện Củ Chi điều tra, làm rõ sự việc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020