Chuyên mục  


Sau khi kết thúc sự kiện tại Đài Loan hôm 24/9, Song Hye Kyo đăng tải loạt ảnh bao gồm cả lúc chỉn chu trên sân khấu lẫn ở hậu trường. Nữ diễn viên khiến fan thích thú khi đăng ảnh layout trang điểm kỹ lưỡng và ảnh mặt mộc sát nhau.

Song Hye Kyo tự 'bóc' nhan sắc trước và sau khi tẩy trang.

Bức ảnh gương mặt sau khi tẩy trang cho thấy Song Hye Kyo có làn da trắng mịn, gần như không chút dấu hiệu của thời gian. Dù đội mũ lưỡi trai đen che bớt khuôn mặt song nhan sắc nữ diễn viên vẫn nổi bật với các đường nét thanh tú. Ở tuổi tứ tuần, Song Hye Kyo cũng thường được gọi bằng biệt danh "ma cà rồng" nhờ nhan sắc trẻ mãi không già.

Khi trò chuyện về chủ đề làm đẹp trong sự kiện, ngôi sao Hàn Quốc thừa nhận ở độ tuổi tứ tuần, cô chăm tập thể dục, kiếm soát chế độ ăn uống mới giữ gìn được vóc dáng. Để xuất hiện chỉn chu tại sự kiện, cô đã 'bóp mồm, bóp miệng' nên khi xong việc sẽ ăn uống thật ngon để bù lại. Sau sự kiện, Song Hye Kyo đã đăng tải loạt ảnh nhâm nhi rượu vang đỏ, thưởng thức món cơm risotto.

Trước đó, trong buổi trò chuyện với Elle Hàn Quốc, Song Hye Kyo cho biết bản thân không thể tránh khỏi quy luật lão hóa tự nhiên nhưng do tính chất công việc cần nhiều đến hình ảnh nên cô cố gắng quản lý cơ thể thật tốt để trông trẻ trung, tươi tắn mỗi khi xuất hiện. Song Hye Kyo nhấn mạnh tầm quan trọng của bước làm sạch đối với người thường xuyên trang điểm như cô. Khi không cần thiết, nữ diễn viên cũng để mặt mộc, cho da nghỉ ngơi, hạn chế tần suất tiếp xúc với hóa mỹ phẩm.

Nữ diễn viên thường để mặt mộc dịp thường ngày, giảm tần suất tiếp xúc với mỹ phẩm cho làn da, hạn chế bít tắc, giữ da khỏe đẹp.

Cùng với những chu trình chăm sóc da chuyên sâu, nữ diễn viên từng tiết lộ hai thành phần mỹ phẩm luôn có trong chu trình chăm da tại nhà là vitamin C và vitamin A. "Vì lịch trình dày đặc nên việc chăm sóc da chính xác và hiệu quả là lựa chọn tất yếu của tôi. Tôi dùng serum vitamin C vào buổi sáng để duy trì làn da sáng bóng, sử dụng retinol cuối ngày để hoàn thiện quá trình chống lão hóa", Song Hye Kyo cho hay.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, ra mắt với vai trò người mẫu rồi thử sức đóng phim từ năm 16 tuổi. Năm 2000, cô trở thành sao hạng A nhờ vai chính trong phim Trái tim mùa thu (2000). Cô đóng All In (2003), Full House (2004), Hậu duệ mặt trời (2016) và The Glory (2023). Năm ngoái, cô lần đầu lên ngôi ảnh hậu Baeksang với vai cô gái mang ám ảnh bạo hành trong phim The Glory. Gần đây, nữ diễn viên vừa công bố trở lại màn ảnh với bộ phim Black Nuns kể về những người cố gắng cứu một cậu bé bị linh hồn tà ác chiếm hữu.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020