Chuyên mục  


Chương trình ưu đãi trên nằm trong chuỗi hoạt động "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" của VinFast, nhằm hỗ trợ người dùng chuyển sang sử dụng các dòng xe thuần điện của hãng.

Theo đó, với người dùng mua xe máy điện theo hình thức thuê pin, hãng này tặng món quà trị giá 3 triệu đồng, có thể quy đổi sang các quyền lợi tích lũy trên thể khách hàng VinClub, sử dụng các dịch vụ của Vingroup hoặc tiền mặt thanh toán khi mua xe.

Người dùng mua xe kèm pin, mức ưu đãi cao nhất là 12 triệu đồng, có thể quy đổi theo các hình thức trên.

Hai mẫu xe máy điện của VinFast. Ảnh: VinFast

Khi áp dụng ưu đãi này, người dùng cần chi trả từ 15 triệu đồng để sở hữu xe máy điện VinFast Evo200 hoặc Evo200 Lite - tầm di chuyển hơn 200 km sau mỗi lần sạc đầy, theo công bố của hãng. Giá tương ứng cho các dòng Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S theo hình thức thuê pin lần lượt 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng. Nếu mua xe kèm pin, giá bán tương ứng lần lượt là 25,9 triệu, 34,9 triệu, 42,9 triệu, 57,9 triệu và 70,9 triệu đồng.

Theo tính toán của hãng này, xe máy điện VinFast có thể tiết kiệm đến 35% chi phí sử dụng trong 3 năm so với xe máy xăng thông thường. Hãng cũng đưa chính sách bảo hành xe máy điện đến 5 năm, so với mức trung bình 2 năm của xe máy xăng. Các mẫu xe máy điện VinFast có điểm nhấn thiết kế thời trang, nhiều màu sắc, tích hợp đa dạng công nghệ như: kết nối smartphone, theo dõi tình trạng xe qua điện thoại, chuẩn kháng nước IP67...

Theo tính toán từ số liệu nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp (USDA) và Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Mỹ, mỗi km di chuyển bằng xe máy điện thay cho xe máy xăng có thể giúp giảm phát thải 0,048 kg CO2 ra môi trường. Nếu mỗi xe máy điện di chuyển trung bình 45 km một ngày, ước tính lượng CO2 giảm phát thải ra môi trường trong 10 ngày sẽ tương đương với một cây xanh quang hợp trong một năm.

Tuấn Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020