Chuyên mục  


Trong buổi hòa nhạc của ban nhạc Foo Fighters diễn ra vào tối thứ Bảy vừa qua tại sân vận động London, thủ lĩnh Dave Grohl dường như đã có một lời "đá xoáy" nhắm vào Taylor Swift. Được biết, hiện nữ ca sĩ cũng đang có những buổi diễn thuộc khuôn khổ “Eras Tour” ở sân vận động Wembley nước Anh. 

Đứng trên sân khấu, Dave Grohl gây ngạc nhiên khi có những chia sẻ đầy thẳng thắn: "Nói thật với các bạn, chẳng ai muốn phải chịu cơn thịnh nộ của Taylor Swift đâu". 

zct2mu4rht1-5tmz4q5q0k2-v4bdhr6cqc3.jpg Nhiều năm trước, Dave Grohl từng khen ngợi Taylor Swift.

Sau đó, anh biến tấu tên chuyến lưu diễn của mình dựa theo cái tên “Eras Tour” đình đám: "Chúng tôi gọi tour diễn của mình là ‘Errors Tour' (tour diễn của những lỗi lầm). Chúng tôi từng trải qua nhiều kỷ nguyên và cũng mắc không ít sai lầm chết tiệt. Chỉ là đôi chút thôi”. 

Đáng chú ý, nam nghệ sĩ nói với đám đông rằng: "Đó là vì chúng tôi thực sự chơi nhạc sống. Gì chứ? Tôi chỉ nói ra thôi. Các bạn thích nhạc Rock & Roll sống động, phải không? Các bạn đã đến đúng nơi rồi đấy”. Khán giả đặt nghi vấn Dave Grohl đang có ý “cà khịa" Taylor Swift, cho rằng cô không biểu diễn trực tiếp trong suốt chuyến lưu diễn của mình.

1ui65yngfl1-ewlu2ixdy02-a9li55sw6z3.jpgaseray0oxv1-lrghyl3tlv2-jma5lpjjfw3.jpg

Phát ngôn của Dave Grohl khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng vì trước đây nam nghệ sĩ từng dành nhiều lời khen cho Taylor Swift. Thậm chí, anh còn dành tặng ca khúc "Congregation" của ban nhạc Foo Fighters cho cô tại lễ hội âm nhạc Big Weekend vào năm 2015. Khi đó, Dave Grohl từng nói: "Tôi chính thức bị ám ảnh rồi. Cô ấy có lẽ nên xin lệnh cách ly vì tôi quá mê Swift rồi”. 

Không rõ chia sẻ của Dave Grohl là thật hay đùa. Hiện tại, đại diện ban nhạc Foo Fighters không đưa ra lời giải thích nào về phát ngôn trên. Tương tự, phía Taylor Swift chưa có phản hồi gì. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020