Chuyên mục  


Sau khi rời khỏi YG, Lisa từng yên ắng đến mức bị chỉ trích chán làm idol

Sau 2 tháng chính thức ngừng hoạt động cá nhân với YG, Lisa công bố thành lập công ty riêng mang tên LLOUD. Tuy nhiên khoảng thời gian sau đó, tần suất xuất hiện trước công chúng của Lisa đều là những “job” thuộc lĩnh vực thời trang hoặc… xuất hiện bên bạn trai tỷ phú. Lisa cũng ít sinh sống ở Hàn Quốc hơn thời điểm hoạt động nhóm với BLACKPINK mà thay vào đó, công chúng lại thấy cô thường xuyên bay đi bay về giữa quê nhà Thái Lan và Pháp - quê hương của bạn trai Frédéric Arnault.

Điều này khiến cho em út BLACKPINK từng gây tranh cãi với nghi vấn đắm chìm trong tình yêu sau khi dứt áo ra đi khỏi YG. Thậm chí dù công bố ký kết hợp đồng hợp tác với hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ - RCA Records tháng 4/2024 để nhằm thực hiện cho các dự án cá nhân thì những hình ảnh bị rò rỉ hẹn hò bên bạn trai CEO vẫn khiến Lisa bị chỉ trích chán làm idol mà bỏ bê hoạt động nghệ thuật.

photo-7-17192002419991093389698.jpg

Lisa thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò và kề cận bạn trai tỷ phú sau khi rời YG

photo-6-17192002409361675476087.jpg

Một bài viết đầu tháng 6/2024 nhận về gần 2 nghìn lượt tương tác với nội dung chỉ trích Lisa chán làm idol

Đánh úp comeback solo với màn PR vượt ra khỏi Kpop

Thế nhưng chỉ sau 4 ngày kể từ khi bài viết chỉ trích Lisa chán làm idol đăng tải, tối 6/6/2024, em út BLACKPINK gây choáng khi bất ngờ “đánh úp” với video đầu tiên trên nền tảng TikTok. Cô hé lộ màn comeback cùng dòng chữ “COMING SOON” được đính kèm ở phần giai điệu. Chỉ khoảng 1 tuần sau đó, Lisa tiếp tục tung ra video dài 14 giây khoe trọn body tỷ lệ vàng với dòng chữ “TEASER” và còn gọi mình là “Ngôi sao nhạc Rock” bằng câu hát “Baby I’m a rockstar”.

Clip Lisa tung clip teaser cho màn comeback solo

Việc nhá hàng màn comeback bằng 2 video “coming soon” và “teaser” trên TikTok là điều chưa từng thấy trước đó ở thị trường Kpop. Nếu như người hâm mộ đã quá quen thuộc với việc clip “thả thính”, MV teaser đều được đăng tải trên YouTube như một điều hiển nhiên thì Lisa lại chọn một lối đi riêng. Chẳng hề có bất kỳ 1 hình ảnh nào liên quan đến MV sắp ra mắt nhưng cộng đồng fan toàn cầu lại như “ngồi trên đống lửa” với màn thông báo trở lại của Lisa.

Cô dường như muốn phá vỡ giới hạn bản thân và vươn ra khỏi Kpop khi trở lại bằng cách mà chưa từng có một ngôi sao Kpop nào từng thực hiện - ngoại trừ cô nàng. Và cũng không ai có thể ngờ rằng, cái cách mà Lisa báo hiệu cho màn comeback lại giúp cô rinh về kỷ lục Guiness thế giới thứ 9 khi đạt 1 triệu lượt follow nhanh nhất trên nền tảng TikTok chỉ sau 2 giờ 18 phút.

photo-5-17192002400412048594252.jpg

Lisa phá vỡ quy luật nhá hàng comeback trước đó của Kpop và mang về luôn kỷ lục Guiness thế giới

Mặt khác, thời gian phát hành ROCKSTAR của Lisa cũng khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cô nàng không còn quá quan trọng việc ca khúc có thành công hay không ở thị trường Hàn Quốc. Cụ thể, thời gian ấn định sản phẩm comeback solo của Lisa là 8h giờ tối (giờ Mỹ) và 9 giờ sáng (giờ Hàn Quốc).

Khung giờ được xem là “thời điểm vàng” được các nghệ sĩ Kpop lựa chọn để ra mắt MV tại Hàn Quốc đó chính là 6 giờ tối. Thậm chí các MV trước đó của BLACKPINK cũng từng được phát hành vào khung giờ này để tối đa hóa thành tích.

Nhiều ý kiến còn khẳng định việc ra mắt vào 9 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) là điều tương đối lạ lùng đối với thị trường Kpop và hiếm có ai làm điều này. Chính vì vậy, cộng đồng mạng cũng cho rằng rất có thể Lisa đang có chiến thuật ngầm vươn ra khỏi Kpop và không quá đặt nặng thành tích vào ROCKSTAR tại thị trường Hàn Quốc.

photo-4-17192002368412117766692.jpg

ROCKSTAR của Lisa được phát hành vào giờ tương đối lạ lùng ở thị trường Kpop - 9h sáng

photo-3-17192002347451858894715.jpg

Lisa được cho có chiến thuật vươn ra khỏi Kpop với những bước đi chưa từng có trước đó ở thị trường âm nhạc xứ kim chi

Liên tục gây sốc với tạo hình “cháy phố” nổi loạn chưa từng có, Lisa sẽ cùng Ekip mới toanh tạo nên “đế chế” riêng?

Chỉ trong 2 ngày, Lisa khiến người hâm mộ trên toàn thế giới sốc toàn tập với tạo hình “cháy đét” chưa từng có. Trong tấm ảnh đầu tiên, cô nàng khoe visual khác lạ với mái tóc wolfcut, làn da nâu đậm, tone makeup rất tây kết hợp kính bảo hộ, dây chuyền và đá quý răng cùng concept “ngôi sao nhạc rock”.

  • Lisa quá "khét" với mái tóc tém, làn da nâu nhưng vì sao fan lại nhớ tới thời trước khi debut?
  • HOT: Lisa tung hình ảnh đầu tiên cho màn comeback solo, tạo hình Rockstar cực chiến!

Sự độc lạ, táo bạo và nổi loạn nhất từ trước tới nay của Lisa khiến các fan khó có thể tin vào mắt mình. Không dừng lại ở đó, trong tấm ảnh thứ hai, em út BLACKPINK tiếp tục khiến người hâm mộ thêm phần “ngộp thở” khi tung ra tấm ảnh full concept với mái tóc tém, làn da nâu, tone make khói “cháy” cùng bộ outfit trắng đối lập tạo nên tổng thể gây không ít “hoảng hốt” cho fan.

photo-2-1719200233762685727977.jpg

Hai tạo hình gây sốc của Lisa cho màn comeback solo

ROCKSTAR chính là sự trở lại đầu tiên của Lisa kể từ khi thành lập LLOUD. Đây cũng là album đầu tiên được phát hành sau khi ký hợp tác với RCA Records, một hãng thu âm trực thuộc Sony Music và là một trong ba công ty phân phối lớn ở Mỹ. Đứng đằng sau Lisa lúc này là cả một ekip mới toanh với những con người nằm tại một trong những hãng thu âm hàng đầu thế giới.

Dù gây hoài nghi bởi RCA Records vấp phải những ý kiến trái chiều khi từng quảng bá các nghệ sĩ không tốt. Thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng Lisa vẫn đang là nhân tố không ngừng gây bất ngờ và chưa từng khiến khán giả phải thất vọng trong từng bước đi cho màn comeback. Cô luôn biết cách khiến khán giả đứng ngồi không yên vì mình và biết người hâm mộ của mình cần gì, muốn gì. Hơn lúc nào hết, màn trở lại lần này của Lisa đang thực sự tạo nên một “cú nổ” được dự đoán sẽ còn mạnh hơn gấp nhiều lần khi ra mắt.

Với sự hỗ trợ của toàn bộ ekip là những nhạc sĩ, producer tầm cỡ thế giới, Lisa được đặt rất nhiều kỳ vọng để tạo nên một “đế chế” của riêng mình sau khi rời khỏi YG. Với sức ảnh hưởng của Lisa cùng những bước toan tính kỹ lưỡng, màn trở lại lần này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn chấn động chưa từng có ở Kpop và “xâm chiếm” toàn cầu với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu.

photo-1-17192002323061871609113.jpg

Lisa cùng LLOUD được kỳ vọng sẽ tạo nên “đế chế” riêng sau màn comeback solo đầu tiên hậu rời YG

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020