Chuyên mục  


Theo một nguồn tin, CEO của ADOR là Min Hee Jin đã có yêu cầu về "quyền chấm dứt hợp đồng độc quyền của HYBE với NewJeans" vào đầu năm nay. Đáng chú ý, yêu cầu của Min Hee Jin không thông qua ban giám đốc của ADOR. Công ty luật đại diện cho Min Hee Jin đã gửi bản sửa đổi thỏa thuận cổ đông có nội dung này cho HYBE vào tháng 2 năm nay.

Min Hee Jin yêu cầu chấm dứt hợp đồng của NewJeans

AODR giải thích rằng việc chấm dứt hợp đồng của NewJeans với HYBE là “yêu cầu hoạt động của một label độc lập".

Nếu yêu cầu của CEO Min được chấp nhận, NewJeans sẽ có thể chấm dứt hợp đồng độc quyền chỉ theo ý muốn của Min Hee Jin mà không có sự tham gia của ban giám đốc ADOR hoặc HYBE. Theo hợp đồng hiện tại giữa các cổ đông, việc chấm dứt hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ được cho là cần có sự chấp thuận của hội đồng quản trị, giống như các công ty giải trí khác.

Với cơ cấu hiện tại, khi phát hiện động thái như vậy, HYBE, công ty sở hữu 80% cổ phần của ADOR, có thể triệu tập đại hội đồng cổ đông bất thường và thay thế ban giám đốc của ADOR để ngăn chặn sự ra đi của nghệ sĩ. Tuy nhiên, nếu CEO Min có quyền chấm dứt hợp đồng độc quyền thì HYBE sẽ không có cách nào ngăn cản nghệ sĩ của mình (NewJeans) rời đi.

ra1iqwmyuv1-bvs55ukyjq2-da8gsply9n3.jpg

Min Hee Jin mắng Bang Shi Hyuk và HYBE 'vô liêm sĩ'

Theo một báo cáo, phía ADOR đã gửi email đến HYBE để yêu cầu phản hồi về việc ILLIT đạo nhái NewJeans. Đến ngày 16/3, Min Hee Jin đã trực tiếp gửi email đến các quan chức cấp cao của HYBE, trong đó có chủ tịch Bang Shi Hyuk, CEO HYBE America Scooter Braun.

Trong email được gửi đi, Min Hee Jin đã dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích thái độ của chủ tịch Bang lẫn HYBE.

"Đây thật sự là thái độ của HYBE - Một công ty đã từng chống lại sự bất công trong ngành công nghiệp giải trí khi vừa ra mắt? Tôi đặt ra câu hỏi, sao các người có thể giả mù một cách vô liêm sỉ đến như vậy? Một lần nữa, tôi phản đối cách làm việc của HYBE. Chính cách làm việc này đã gây ra mâu thuẫn nội bộ giữa các công ty con", thái độ bức xúc của Min Hee Jin trong email gửi đến HYBE.

rwtvqyhv811-2fspu2cow52-5mxosoph0r3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020