Chuyên mục  


Bằng Kiều là một trong những cái tên hứa hẹn thu hút khán giả tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Đây là chương trình truyền hình thực tế hiếm hoi mà nam ca sĩ góp mặt.

photo-2-17146118487821622156962.jpg

Mỹ Linh, Thu Phương đưa ra lời khuyên cho Bằng Kiều.

Chia sẻ với VTC News, Bằng Kiều cho biết trước khi nhận lời tham gia chương trình, anh có hỏi ý kiến các chị đẹp Mỹ Linh và Thu Phương. Là những người có kinh nghiệm góp mặt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hai nữ ca sĩ đều ủng hộ và khuyên anh tham gia vì sẽ có trải nghiệm vui và thú vị. Tuy nhiên, cả hai cảnh báo Bằng Kiều rằng việc ghi hình và luyện tập cho các tiết mục sẽ rất vất vả.

Trước đó, ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh và Thu Phương đã có một hành trình ấn tượng trong chương trình. Mỹ Linh được yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi sự thật thà, duyên dáng, sự cố gắng, nỗ lực đổi mới bản thân và cách ứng xử tinh tế. Còn Thu Phương mang đến một hình ảnh "chị đại" tình cảm, phóng khoáng và sẵn sàng đương đầu với các thử thách.

Nhận được lời khuyên của hai nữ ca sĩ, dù còn nhiều lo lắng nhưng Bằng Kiều vẫn nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Bằng Kiều đặt mục tiêu giảm 5kg để có được thể trạng tốt nhất khi tham gia chương trình. Những ngày qua, nam ca sĩ bắt đầu luyện tập thể lực cho Anh trai vượt ngàn chông gai. Anh cũng sắp xếp lại lịch trình biểu diễn để phù hợp với việc ghi hình của nhà sản xuất.

photo-1-17146118472301700340568.jpg

Bằng Kiều tích cực luyện tập cho chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Bằng Kiều sinh ra tại Hà Nội, là giọng nam hàng đầu của làng nhạc Việt. Sở hữu chất giọng cao vút, Bằng Kiều gây thương nhớ bằng lối hát như kể chuyện và sẻ chia. Đồng thời, Bằng Kiều còn sở hữu rất nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi được nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... Anh từng là cựu thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nam ở độ tuổi trên 30 cùng nhau thực hiện nhiều thử thách để dành suất debut trong nhóm nhạc chiến thắng. Đến nay, chương trình đã công bố 15 anh tài tham gia gồm những cái tên như Bằng Kiều, NSND Tự Long, Thành Trung, Tuấn Hưng, BB Trần, Thanh Duy, Thiên Minh, Trọng Hiếu, Isaac, Jun Phạm...

Được biết, chương trình sẽ có format phức tạp hơn và chính các thành viên trong nhóm phải tự loại chính đồng đội của mình. Điều này làm cho Anh trai vượt ngàn chông gai trở nên khắc nghiệt hơn so với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chương trình dự kiến lên sóng trên VTV3 vào tháng 6 tới đây với sự dẫn dắt của hai MC Anh Tuấn và Khánh Vy.

Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020