Chuyên mục  


Trưa 22/9, Louis Phạm (Phạm Như Phương, sinh năm 2003) có động thái tiếp theo liên quan đến vụ “phông bạt” tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3. 

hot-girl-tddc-pham-nhu-phuong-bi.jpgLouis Phạm

Sự việc bắt nguồn từ việc cô nàng bị vướng nghi vấn xin lỗi không chân thành, dùng Chat GPT để viết lời xin lỗi vào tối 21/9. Thậm chí cư dân mạng còn lan truyền hình ảnh kết quả trùng khớp 100% giữa lời xin lỗi của Louis Phạm và lời xin lỗi do Chat GPT viết. Hình ảnh này khiến nhiều người tiếp tục chỉ trích cựu VĐV, cho rằng ngay cả lời xin lỗi cũng “phông bạt”, gian lận. 

Và vào trưa 22/9, Louis Phạm đã đăng story lên Instagram làm rõ chuyện Chat GPT. Theo đó, cô khẳng định đây là lời xin lỗi của chính mình tự viết, không sử dụng Chat GPT như nhiều người nói. Để chứng minh điều này, Louis chụp ảnh các bản nháp lời xin lỗi được cô viết trong ghi chú cá nhân từ trước đó. 

hot.pngLouis Phạm lên tiếng khi bị tố gian lận lời xin lỗi

“Mình xin khẳng định, lời xin lỗi của mình ngày hôm qua là do chính mình đã viết. Không có Chat GPT nào ở đây hết ạ, lỗi mình làm mình xin nhận. Một lần nữa mình xin gửi lời xin lỗi chân thành tới mọi người ạ” - Louis Phạm viết. 

Tuy nhiên chỉ vài phút sau, không rõ vì lý do gì mà story này của Louis đã không còn nữa. 

Trong một diễn biến khác, Louis Phạm cũng đích thân trả lời comment của netizen trên TikTok về chuyện Chat GPT với nội dung tương tự: “Em xin khẳng định lời xin lỗi là do bản thân em tự viết, và em chân thành gửi lời xin đến tất cả mọi người nên chắc chắn 100% không có chat GPT nào ở đây ạ”

hot2.pngCô nàng trả lời cư dân mạng về chuyện dùng Chat GPT

Trước đó, Louis Phạm từng chia sẻ 3 giao dịch chuyển khoản cho MTTQ và che rất nhiều icon, lấp ló dãy chữ số 0 dài dằng dặc khiến nhiều người cho rằng con số ủng hộ của cô lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên khi MTTQ công bố sao kê, cư dân mạng đã "check VAR" ra các giao dịch có nội dung trùng khớp với hình ảnh được chính chủ chia sẻ có con số lần lượt là 500.000 đồng, 10.000 đồng và 1 triệu đồng. 

Vì sự việc này, Louis Phạm nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Sau đó cô liên tục có 2 bài đính chính. Cô thanh minh rằng có người trùng tên hoặc cố tình chuyển khoản cùng nội dung để hạ bệ, nhưng không thuyết phục được netizen.

Vào tối 21/9, Louis Phạm chính thức xin lỗi về vụ phông bạt tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3. Theo đó, cô thừa nhận mình đã “cố tình che số tiền quyên góp và điều hướng dư luận thể hiện và sống ảo trên mạng xã hội”. 

Cô cho biết đây là hành động "dại dột, thiếu đạo đức, gây ảnh hưởng xấu tới dư luận, xã hội và gia đình” đồng thời cho biết mình đã lấp liếm cho cái sai của bản thân. Sau thời gian được gia đình chỉnh đốn, Louis Phạm nhận thấy sai lầm và chính thức lên tiếng, xin lỗi về hành động tệ hại đã làm và hứa sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện tương tự vì cho rằng đây là vết nhơ trong suốt cuộc đời mình.

hot3.jpgToàn bộ lời xin lỗi được Louis Phạm đăng tải vào tối 21/9

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao về sự việc của Louis Phạm.

lp.jpg?width=150Yolo
Louis Phạm thừa nhận không chuyển 500 triệu từ thiện cho MTTQ

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020