Chuyên mục  


thiet-ke-chua-co-ten-2-17269936875081967710089.png

Sự trở lại của Hà Lê Hà Lê, Kiên Ứng khiến khán giả vỡ òa - Ảnh: NVCC

Hà Lê, Kiên Ứng hồi sinh, Anh trai vượt ngàn chông gai xin lỗi vì thiếu 10 phút cuối

Diễn biến tập 11 Anh trai vượt ngàn chông gai trở nên kịch tính khi Hà Lê và Kiên Ứng hồi sinh vì được các Anh tài bình chọn nhiều nhất.

Việc Hà Lê và Kiên Ứng trở lại với chương trình là kết quả hợp lý với nhiều khán giả. Còn với bản thân họ đó là điều "rất kỳ diệu".

Hà Lê chia sẻ khi chọn Nhà Trẻ cho buổi Công diễn 5: "Tôi biết ơn mọi người đưa trở lại. Hà Lê nợ ai điều gì phải báo đáp với họ. Tôi nợ nhà trẻ một ân tình rất là lớn".

lqp4884-17269583011371688388367.jpg

Tiến Luật và các Anh tài trong phần chọn bài hát Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: BTC

Kiên Ứng phát biểu: "Kiên đang bị sốc vì không nghĩ mình có thể vào vòng hồi sinh. Sáng nay 6h sáng bay vào đây mà vẫn còn bỡ ngỡ vì bản thân không chắc là thực hay không".

Ngoài ra, phần đấu giá bài hát cũng kịch tính không kém, đặt ra cho các Anh tài bài toán khó. Họ đấu trí với nhau, dùng điểm hỏa lực để đấu giá chọn bài hát mang tính chiến lược cho Nhà mình.

Tuy là một tập rất được khán giả đón đợi, phiên bản tập 11 của Anh trai vượt ngàn chông gai bị trục trặc kỹ thuật nên kết thúc bất ngờ, không có 10 phút cuối.

Sau đó, nhà sản xuất gửi thông báo: "Vì lý do sự cố kỹ thuật của nền tảng, tập 11 của Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng trên kênh YouTube Yeah1 Entertainment sẽ được xử lý sớm nhất, link phát sóng sau khi xử lý xong sẽ lập tức cập nhật mới đến mọi người".

Sự kiện khiến khán giả theo dõi hụt hẫng, phải đến khoảng 6h 22-9, tập 11 hoàn chỉnh được cập nhật mới.

Show Tuấn Hưng - Duy Mạnh: Nhiều khoảnh khắc đáng nhớ

Liveshow Anh em kết đoàn do Tuấn Hưng và Duy Mạnh kết hợp thực hiện tối 21-9 nhằm gây quỹ hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho hàng triệu khán giả theo dõi trực tiếp. 

Đầu tiên là những tương tác thân thiết như ôm nhau, gạt mồ hôi cho nhau khiến cư dân mạng hết lời khen dễ thương. Đặc biệt là khi Duy Mạnh "tư vấn" chọn bài Dĩ vãng cuộc tình hay Ăn táo tàu khiến Tuấn Hưng quỳ lạy đầy hài hước trên sân khấu. 

screen-shot-2024-09-22-at-113221-7579-17269955247101028895609.jpg

Tuấn Hưng, MC Tố Quyên và Duy Mạnh tại đêm diễn Anh em kết đoàn - Ảnh: Duy Mạnh Official

Hay khi MC khiến khán giả hiểu lầm là show diễn kết thúc, Tuấn Hưng ngay lập tức chạy ra "cứu nguy": 

"Mấy anh chị kia đi đâu đấy, bảo vệ đóng cửa lại không cho ai về nhé, chương trình chưa hết đâu... Làm gì có chuyện đến dễ thế rồi đi về dễ thế hả?" - nam ca sĩ hóm hỉnh. 

Trên mạng xã hội, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho màn bắt tay "lịch sử" của hai nghệ sĩ:

"Về cơ bản đây là một chương trình thiện nguyện thành công của hai anh, yêu cái cách làm anh của anh Mạnh, yêu cái cách dài dòng văn tự nhưng đầy tình cảm của anh Hưng.

Đúng kiểu hai ông này kiếp trước chắc là yêu nhau lắm, nên kiếp này dù đau nhưng vẫn thương nhau.

Vui lắm, vui cực và yêu lắm những trái tim lớn của bọn anh, vì bọn anh hơn thua nhau mà lại làm ra một chương trình ý nghĩa như này thì hiếm có. Vì cái hiếm có này mà dù các anh có hát, hay không hát bọn em vẫn theo dõi không sót."

Tuy nhiên, show diễn cũng không thể tránh khỏi tranh cãi, cụ thể là nữ MC Tố Quyên bị nhiều khán giả chỉ trích là vô duyên vì thường cắt lời Tuấn Hưng, Duy Mạnh. 

Đồng thời, cộng đồng mạng còn chỉ ra rằng MC Tố Quyên hành xử thiếu chuyên nghiệp với các nhà tài trợ, dẫn chương trình cũng thua xa MC Phan Anh. 

Kasim Hoàng Vũ bác tin đồn qua đời

Tối 21-9, nhiều tài khoản mạng xã hội bất ngờ đưa tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, khiến nhiều người trong cộng đồng nghệ sĩ Việt chia buồn cùng gia đình.

base64-17269964360341083062990.jpeg

Kassim Hoàng Vũ tại show Tình nghệ sĩ ngày 12-9-2024 - Ảnh: NVCC

Thực tế, giọng ca Đôi mắt Pleiku vẫn đang nằm theo dõi tại bệnh viện Houston, Texas (Mỹ) từ ngày 14-9.

Sau khi biết thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng xã hội, Kasim Hoàng Vũ nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân:

"Thông báo là em khoẻ lắm. Có thể ăn hết được một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút.

Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên Kasim làm biếng lên Facebook thôi."

Được biết, nam ca sĩ bị viêm khớp xương hàm và phẫu thuật từ năm 2023 nhưng vừa tái phát tháng 8-2024 khiến anh phải liên tục vào viện để theo dõi sức khỏe.

Triệu Lệ Dĩnh xúc động khi thắng giải Phi Thiên 2024

Tại Lễ trao giải Phi Thiên 2024 tổ chức tối 21-9, Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc vượt qua người đồng nghiệp Đường Yên để giành danh hiệu Nữ chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim Gió thổi Bán Hạ.

cup-1726991595717332361602.jpg

Triệu Lệ Dĩnh khoe cúp Phi Thiên hậu lễ trao giải - Ảnh: Weibo

Trên bục nhận giải, Triệu Lệ Dĩnh không giấu được nước mắt vì cảm động.

Cô đạt đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cùng các diễn viên Đường Yên, Dương Dung, Lý Canh Hy và Lưu Lâm.

Trước đó, cộng đồng mạng Trung Quốc dự báo danh hiệu Nữ chính xuất sắc của Phi Thiên năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh ác liệt của Đường Yên (phim Phồn Hoa) và Triệu Lệ Dĩnh.

Phi thiên là một trong những giải thưởng danh giá nhất giới giải trí Hoa ngữ dành riêng cho phim truyền hình.

Đây cũng là lễ trao giải truyền hình lâu đời nhất tại Trung Quốc.

Năm nay có nhiều phim truyền hình đặc sắc tham gia tranh tài, nổi bật có thể kể đến Phồn hoa, Cuồng phong, Tam thể, Gió thổi Bán Hạ...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020