Chuyên mục  


Vào năm 2015, cái tên Lucky Blue Smith đã trở thành tâm điểm mạng xã hội trên khắp thế giới. Dù khi đó, chàng trai sinh năm 1998 này mới chỉ 16 tuổi nhưng nhờ ngoại hình sáng giá, gương mặt như tạc tượng của mình, cậu đã được gọi với biệt danh "hoàng tử làng mẫu" và lọt vào mắt xanh của các thương hiệu danh tiếng như Tom Ford, Dunhill, Etro, Philipp Plein, Bottega Venet, Fendi, YSL.

hoang-tu-01.jpghoang-tu-02.jpghoang-tu-03.jpgLucky Blue Smith nổi đình đám nhờ gương mặt điển trai của mình

Sinh ra ở Utah, Mỹ và sở hữu vẻ đẹp tựa tiên tử với đôi mắt xanh sâu thẳm, mái tóc vàng cùng chiều cao ấn tượng 1m91 đã nhanh chóng giúp Lucky trở thành nam thần trong mộng của nhiều cô gái lúc bấy giờ. Kể từ đó, anh chàng sở hữu một lượng người hâm mộ hùng hậu, mọi show diễn, tạp chí mà anh xuất hiện đều được săn đón. 

Bên cạnh ngoại hình và khả năng trình diễn được đánh giá cao, đời tư của anh chàng này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới.

Theo đó, khi Lucky Blue Smith đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, ở tuổi 18 anh và cô bạn gái người mẫu hơn 8 tuổi - Stormi Bree đã thông báo chào đón đứa con đầu lòng và khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, ngay sau khi con gái Gravity của cặp đôi ra đời, Lucky Blue Smith và cô bạn gái người mẫu lại bất ngờ "đường ai nấy đi".

hoang-tu-04.jpgAnh chàng bất ngờ chào đón con đầu lòng khi mới chỉ 18 tuổi

Bẵng đi một khoảng thời gian, cuộc sống của anh chàng người mẫu ngày nào giờ đây lại khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, vào năm 2020, ở tuổi 21 chàng mẫu này lại thông báo việc đã kết hôn với cô bạn gái sinh năm 2001 Nara Pellman bằng một bài đăng trên trang Instagram cá nhân với dòn mô tả: "Tôi đã kết hôn với người bạn thân nhất của mình hôm nay". 

Trong suốt 2 năm kể từ khi kết hôn, chàng "hoàng tử làng mẫu" ngày nào cùng cô vợ trẻ tuổi của mình đã liên tiếp chào đón thêm 2 thiên thần nhỏ vào năm 2020 và 2022 và trở thành ông bố 3 con khi mới chỉ 24 tuổi.

hoang-tu-05.jpghoang-tu-06.jpghoang-tu-07.jpgCặp đôi giờ đã có 2 con chung

Giờ đây, dù khá bận rộn với gia đình nhưng điều duy nhất không thay đổi ở Lucky Blue Smith là visual không hề thay đổi qua thời gian của anh chàng. 

Ông bố 3 con cho thấy thân hình săn chắc, gương mặt góc cạnh như tạc trong mỗi khung hình. Trên trang cá nhân của mình, anh vẫn thường xuyên cập nhật những bộ ảnh thời trang, các show trình diễn trên sàn catwalk cho loạt thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, chàng mẫu cũng không ngại khoe những khoảnh khắc đời thường tình tứ cùng người bạn đời và những giây phút đáng yêu của các con.

hoang-tu-08.jpghoang-tu-09.jpgAnh chàng tận hưởng quãng thời gian làm bố

hoang-tu-10.jpghoang-tu-11.jpghoang-tu-12.jpgMột số hình ảnh gần đây của Lucky Blue Smith

hot-girl-ava.jpg?width=150Yolo
Sam và dàn hot girl đình đám một thời theo chồng bỏ cuộc chơi

Theo Phụ nữ Việt Nam

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020