Chuyên mục  


Tối 16/6, hotgirl Xoài Non chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện ly hôn Xemesis. Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn, đến nay đã hơn 500K lượt react. 

Ngoài những bình luận động viên Xoài Non vượt qua giai đoạn sau ly hôn, nhiều netizen còn nhắc lại những chi tiết từng gắn liền với vợ chồng cô như việc tiền ai nấy xài, không có con chung sau nhiều năm kết hôn, làm dâu hào môn… 

Một chi tiết cũng được dân tình quan tâm trong lúc này là Xoài Non và Xemesis từng sống trong tổ ấm tiền tỷ trước khi đường ai nấy đi. Hai năm trước, cả hai dọn từ căn chung cư cao cấp qua biệt thự hoành tráng tại quận 2 (TP.HCM) có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm và 3 tầng lầu rộng hơn 100m2/tầng. 

nw5mkevvst1-zzjh197owj2-z9igvk9nvr3.jpgHotgirl Xoài Non và Xemesis từng sống trong biệt thự ở quận 2 (TP.HCM).

Xemesis từng chia sẻ, anh và Xoài Non đã sửa sang, làm lại mọi thứ vì biệt thự khi nhận vẫn là nhà thô. Thời điểm đó, dân tình từng trầm trồ trước tình cảm của nam streamer dành cho vợ khi anh đưa tiêu chí chọn nhà là phải đủ diện tích để thiết kế tủ quần áo siêu to cho Xoài Non. Trước đó, khi ở căn chung cư cao cấp, thấy bà xã không đủ diện tích chứa quần áo, phụ kiện nên Xemesis quyết định chuyển sang ở biệt thự.  

wsy0ocf02j1-hglqhmhob22-smyapawdt33.jpgXemesis chuyển từ chung cư qua nhà đất một phần vì muốn vợ có không gian đựng quần áo, phụ kiện. 

Tầng 2 của biệt thự là không gian riêng tư của vợ chồng Xoài Non - Xemesis. Nam streamer giàu nhất Việt Nam đã sửa thành một không gian thống nhất, giúp vợ thỏa thích trưng bày quần áo, phụ kiện, trang sức… Khu vực này được thiết kế với những chiếc tủ gỗ, vừa tạo sự sang trọng vừa giúp gọn gàng, dễ dàng phân loại trang phục. 

pxo4zedl9k1-qffqkklqb62-cnlpqdehbf3.jpgXemesis từng tiết lộ Xoài Non có hơn 600 bộ quần áo, chưa tính phụ kiện.

Xemesis từng tiết lộ vợ có khoảng 600 bộ đồ, chưa tính phụ kiện. Xoài Non cũng giải thích, số trang phục này chủ yếu phục vụ cho công việc cũng như cô được nhiều nhãn hàng tặng. 

mtqyo7frhe1-3qsvnhc7kt2-cpo2ha5yi83.jpgXoài Non còn có sở thích sưu tập nước hoa.  bwh99i82bu1-oeq2jzswbb2-biq36ymdqg3.jpgXemesis từng cho biết, biệt thự của vợ chồng anh gần với nhà của bố mẹ. 

Sau khi đường ai nấy đi với Xemesis, có thông tin cho rằng Xoài Non đã dọn khỏi biệt thự hoành tráng ở quận 2. Theo hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, có thể Xoài Non đang sống tại một căn hộ chung cư, có không gian tối giản, gọn gàng. Dạo gần đây, cô cũng quay lại với công việc, thường xuyên livestream bán hàng. 

ekgl8szq221-6lg824jr1c2-7y347y1ys43.jpgNhiều netizen đoán rằng Xoài Non đang sống tại một chung cư sau khi ly hôn Xemesis. 

Xoài Non và Xemesis đám cưới vào tháng 11/2020, từng nhận được sự quan tâm của nhiều netizen vì hôn lễ hoành tráng, toát mùi tiền như váy cưới hơn 20 tỷ, đãi tiệc ở không gian xa hoa...

Ngoài ra, khoảng cách tuổi tác của hai vợ chồng cũng từng là đề tài khiến dân tình bàn tán vì Xemesis lớn hơn Xoài Non 13 tuổi. Tuy nhiên, trong 4 năm chung sống, Xoài Non và Xemesis đã khiến dân tình ngưỡng mộ vì chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào và ít ai ngờ cặp đôi sẽ đường ai nấy đi sau ngần ấy năm về chung một nhà.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020