Chuyên mục  


Biểu diễn tại Hong Kong hôm 13/10, Chung Hân Đồng gây chú ý vì ngoại hình mũm mĩm. Nhiều khán giả nhận xét vóc dáng cô nặng nề đến mức khiến các động tác vũ đạo trông như "chèo thuyền".

Chung Hân Đồng xuất hiện trên sân khấu ngày 13/10.

Woman chỉ ra có một số nguyên nhân có thể gây tăng cân trở lại như:

- Khi kết thúc kế hoạch giảm cân, mọi người thường quay lại thói quen ăn uống trước đó hoặc bỏ bê tập luyện khiến cân nặng quay trở lại.

- Sau khi giảm cân thành công, nếu không hình thành thói quen ăn uống và tập luyện lành mạnh thì việc duy trì cân nặng sẽ trở nên khó khăn.

- Trong quá trình giảm cân, tốc độ trao đổi chất của cơ thể có thể giảm, đồng nghĩa với việc sau đó bạn sẽ dễ tăng cân hơn ngay cả khi tiêu thụ cùng một lượng calo.

- Hạn chế calo quá mức có thể dẫn đến mất cơ và chậm trao đổi chất, khiến bạn dễ tăng cân trở lại khi chế độ ăn uống bình thường được phục hồi.

- Ăn uống theo cảm xúc hoặc quản lý căng thẳng không đúng cách cũng có thể dẫn đến tăng cân.

Chung Hân Đồng khoe vóc dáng thon thả khi đi du lịch Phuket vào giữa năm 2023.

Trước đó, khi tham gia thi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng năm 2022, Chung Hân Đồng giảm thành công 15 kg, tút tát vóc dáng thon thả, "vạn người mê". Thực đơn giảm cân của cô lúc bấy giờ tuân thủ quy tắc không đồ ngọt, nhiều protein, vừa đủ tinh bột tốt và uống nhiều nước trong ngày.

Chung Hân Đồng trên sân khấu 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng năm 2022'.

Đây không phải lần đầu cân nặng của Chung Hân Đồng trở thành chủ đề bàn tán. Khoảng thời gian sau ly hôn, cô cũng từng mất kiểm soát trong việc giữ dáng, phong độ. Lúc bấy giờ, cô xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa, ngoại hình mũm mĩm. Người đẹp tiết lộ cô mất kiểm soát cân nặng một phần do tâm lý, một phần vì mất cân bằng nội tiết tố.

Cũng có khoảng thời gian năm 2021, để phục vụ cho công việc diễn xuất, Chung Hân Đồng từng ăn ít nhất 5 bữa một ngày, thậm chí có lúc phải ăn cố, đến mức buồn nôn, đau bụng vì co thắt dạ dày để tăng lên mức 60 kg.

Chung Hân Đông nhiều lần đối mặt với vấn đề cân nặng.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp của cô. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, họ tổ chức đám cưới lần hai ở Hong Kong. Tháng 5/2022, họ tuyên bố chia tay. Hậu ly hôn, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp. Sau khi chia tay chồng, Chung Hân Đồng từng bày tỏ mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân.

Duk Sun (Theo Woman)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020