Chuyên mục  


Bennifer âm thầm bán nhà từ tháng 5 qua nhà môi giới ngay sau khi ly thân nhưng không thành công. Đến ngày 11/7, họ chính thức niêm yết nhà trên trang MLS với giá 68 triệu USD. Tuy nhiên đến nay, sau 100 ngày kể từ khi bán công khai, cặp sao vẫn chưa tìm được người mua.

Nhà môi giới bất động sản Jason Oppenheim, từng tham gia show truyền hình thực tế Selling Sunset trên Netflix, giải thích lý do dinh thự này khó bán. "Nếu ngôi nhà bán được trong vòng 100 ngày mới là điều ngạc nhiên. Hầu hết những ngôi nhà lớn như thế này đều phải rao trong 6 tháng và nhiều trường hợp, thời gian còn lâu hơn nữa", Jason nói với trang Realtor.com.

Biệt thự từng là tổ ấm của Jennifer Lopez và Ben Affleck. Ảnh: Backgrid

Tờ báo lưu ý rằng số người đủ khả năng mua siêu biệt thự như của Bennifer không phải nhiều. Các khách hàng tiềm năng cũng có xu hướng xem xét nhiều bất động sản và chờ đợi khả năng giá giảm. Ngoài ra, có nhiều yếu tố khác khiến người mua lưỡng lự như thuế nhà, phí an ninh quá cao.

Jason Oppenheim cho rằng Jennifer Lopez và Ben Affleck không cần quá lo lắng ế khách mua sau vài tháng, tuy nhiên ông nhận định cặp vợ chồng cũ nên chuẩn bị tinh thần sẽ phải hạ giá nhà và chịu lỗ vài triệu USD. Một số bất động sản lớn trong vùng cũng đang giảm giá sau vài tháng rao bán. Thêm vào đó, theo nhà môi giới, cặp sao cũ cũng sẽ chịu tổn thất khi bán vì thuế ở Los Angeles rất cao. "Họ có thể mất thêm hơn 5 triệu USD sau khi trừ hoa hồng, thuế...".

Ben Affleck và Jennifer Lopez đang cố gắng bán nhà sau khi ly hôn. Ảnh: Netflix

Vợ chồng J.Lo mua cơ ngơi này vào tháng 5/2023 với giá 60,8 triệu USD. Họ chi thêm tiền cải tạo và sắm nội thất. Biệt thự rộng 3.500 m2 gồm 12 phòng ngủ, 24 phòng tắm cùng nhiều phòng ốc tiện nghi. Trước đó, cặp sao mất hơn một năm tìm mua mới chọn được biệt thự này làm tổ ấm khi kết hôn. J.Lo muốn một ngôi nhà lớn cho gia đình đông đúc, bao gồm ba con riêng của Ben và cặp song sinh của cô.

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn Ben Affleck vào ngày 20/8 sau hai năm cưới. Theo các nguồn tin, ca sĩ và tài tử Batman không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản sau ly hôn sẽ diễn ra phức tạp.

Hồi tháng 5, Ben Affleck đã chuyển ra sống riêng, thuê một biệt thự ở gần nhà vợ cũ, diễn viên Jennifer Garner, để tiện chăm sóc ba con. Jennifer Lopez vẫn ở cùng hai con của cô tại ngôi nhà này nhưng ca sĩ được cho là đang tìm mua nhà mới khi được trông thấy đi xem nhiều bất động sản.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020