Chuyên mục  


Mặc dù đã kết thúc phần 1 song bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là dàn diễn viên trẻ trong phim. Ngoài mối quan hệ xoay quanh Pu (Ceri Thu Hà) - Chải (Long Vũ) từng được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình thì càng về cuối phim, sự xuất hiện của cô chủ shop xinh đẹp Ngọc Ngà (Thuỳ Dương) khiến ai nấy đều muốn “quay xe”. Nhiều người nhận xét, Chải và Ngọc Ngà hợp nhau từ trong phim ra đến ngoài đời nên nếu có phần 2, muốn cho cả 2 thành couple. 

Chiều lòng khán giả, mới đây nhất, cặp đôi này tung luôn bộ ảnh cực tình tứ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Không những thế, Long Vũ và Thuỳ Dương còn không ngần ngại đăng loạt chú thích úp mở chuyện tình cảm ai nấy đều thích thú. Nếu Long Vũ mô tả bộ ảnh là: “Ngọt ngào hơn cả mật ong” thì Thuỳ Dương lại mạnh dạn đánh dấu chủ quyền: “Chính là tôi, nàng thơ của anh ấy”. 

zpvc.jpg Long Vũ và Thuỳ Dương tung bộ ảnh tình tứ hậu phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ.

zpvc1.jpg Tương tác của cặp đôi khiến netizen "quắn quéo" vì tình tứ.

Chính vì cách tung hứng của cả hai mà fan “quắn quéo”, dành nhiều lời khen cho cặp đôi này. Bên cạnh đó, visual của cặp đôi trong bộ ảnh cũng được bình luận là “đẹp không vết xước”. Cả hai cùng diện trang phục tone đen, style như tổng tài cùng thần thái cool ngầu, cuốn hút. Đặc biệt sự lột xác khác hẳn trong phim của Long Vũ cũng khiến các fan girl mê đắm vì quá điển trai. 

Dẫu vậy nhưng nếu “soi” kỹ, cư dân mạng vẫn phát hiện ra một vài điểm kỳ lạ trong loạt ảnh. Theo đó, một số người cho rằng có vẻ như cặp đôi đã photoshop quá đà, cho “bay màu” cái ghế mà Long Vũ ngồi nên nhìn dáng pose có phần khiên cưỡng, không được tự nhiên. Ngoài ra, có những góc ảnh cho chỉnh sửa “lố” nên cảm giác lại như hình được tạo bởi công nghệ AI. 

zpvc2.jpgDù cả hai đẹp không vết xước nhưng netizen vẫn "soi" ra một vài điểm kỳ lạ trong bộ ảnh.

Một số bình luận của cộng đồng mạng, người thì tập trung về độ hợp nhau của couple này người thì lại không thoát ra được các yếu tố sai sai.

- “Đẹp chấn động nha trời. Đôi này chính ra lại hợp nhau quá, vibe tổng tài - tiểu thư sang chảnh tràn màn hình”. 

- “Họ công khai yêu nhau hả mọi người, sao đẹp đôi quá vậy. Chấm nàng thơ của Chải 100 điểm nha”. 

- “Sốc visual luôn đó. Chải trong phim với bộ ảnh này như 2 người khác nhau. Cô chủ shop thì vẫn luôn đỉnh miễn bàn”. 

- “Tình bể bình. Nhưng mà có mấy ảnh trông hơi AI nhỉ… kiểu chỉnh mịn màng quá”. 

- “Tôi có một thắc mắc, ai đã lấy mất cái ghế của Chải? Sao để anh tạo dáng trông sai sai vậy”. 

Bên cạnh đó, dân tình cũng không quên nhắc đến Pu. Nhiều người bày tỏ chắc Chải đã phải nhận 100 cuộc gọi nhỡ từ Pu sau khi tung bộ ảnh ngọt ngào này với “cô chủ shop”. Thậm chí, dân tình còn cho rằng có lẽ “thuyền Pu - Chải” chỉ còn là quá khứ vì cặp trai tài gái sắc này nhìn hợp nhau hơn. 

Được biết, ekip làm phim đang mong muốn khán giả gửi các ý tưởng, kịch bản để thực hiện phần tiếp theo. Do đó, dân tình mạnh dạn đề xuất tạo “cú hích” cho chàng shipper may mắn - Chải và nữ tổng tài Ngọc Ngà thành đôi và nhường Pu lại cho Thái (Vương Anh Ole). Cộng đồng mạng cho hay đó sẽ thực sự là “happy ending” vì vẹn cả đôi đường. 

zpvc4.jpg Chải và Ngọc Ngà trong phim.

zpvc5.jpg Ra ngoài tương tác "xịn" cỡ này.

zpvc6.png Thuyền "Pu - Chải" chắc chỉ còn là cái tên!

con-van-dung.jpg?width=150Yolo
Chải Đi giữa trời rực rỡ tiết lộ bí mật phía sau việc mẹ đặt tên là Long Vũ: Lý do liên quan đến một MC cực nổi tiếng

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020