Chuyên mục  


Theo Reportera, diễn viên Park Shin Yang gần đây dự kiến trở lại màn ảnh với bộ phim Three Days vào tháng 11. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 5 năm vắng bóng.

Trước đó, Park Shin Yang xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim Thủy tinh năm 1996, gây chú ý. Sau đó, anh đã khẳng định mình là một diễn viên quốc dân với những bộ phim tình cảm lãng mạn như Bức thư, Hương táo, Nếu như yêu, Giáng sinh trắng, Hẹn ước, Xao xuyến trái tim... Đặc biệt, sau thành công của Chuyện tình Paris, tên tuổi anh đứng đầu làn sóng hâm mộ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2002, các hoạt động của Park Shin Yang giảm. Anh gần như không còn đóng phim. Tác phẩm cuối diễn viên góp mặt là bộ phim truyền hình Chàng luật sư hàng xóm Jo Deul-ho 2 năm 2019.

Park Shin Yang (trái) hiện tại và diễn viên khi đóng 'Chuyện tình Paris'. Ảnh: Nate

Theo Nate, Park Shin Yang dần xa vắng màn ảnh kể từ sau khi kết hôn. Ít ai biết, vợ anh là một phụ nữ có thân thế xuất chúng. Cô là Baek Hye Jin - hậu duệ của một gia đình nổi tiếng trong giới tài phiệt Hàn. Cô được biết đến là cháu gái của gia đình chaebol đầu tiên đưa thương hiệu kem Haagen-Dazs đến Hàn Quốc. Haagen-Dazs đã dẫn đầu thị trường kem cao cấp kể từ khi gia nhập Hàn Quốc vào năm 1991, ghi nhận doanh thu hàng năm là 35 tỷ won. Ngoài ra, cha Baek Hye Jin còn điều hành một đại lý nội địa cho Northwest Airlines, một hãng hàng không nổi tiếng của Mỹ vào năm 2000. Việc Park Shin Yang yêu và kết hôn với Baek Hye Jin khiến anh càng được quan tâm, nhiều tờ báo Hàn gọi anh là "chàng Lọ Lem" ngoài đời thực.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Park Shin Yang và vợ diễn ra tại một câu lạc bộ sức khỏe khách sạn ở Busan vào tháng 4/2000. Park Shin Yang kể lại, khi nhìn thấy vợ mình mặc đồ thể thao, mồ hôi đổ như tắm trên máy chạy bộ, anh đã có linh cảm đó là người phụ nữ của đời mình. Diễn viên từng tiết lộ với truyền thông: "Tôi không thể nhìn rõ vì không đeo kính, nhưng kỳ lạ thay, ngay khi nhìn thấy cô ấy, tôi đã có cảm giác như mình sắp kết hôn". Khi tìm thấy kính và đeo vào, nhìn cô gái lần nữa, anh thực sự trúng tiếng sét ái tình lần nữa. Lấy hết can đảm, anh đến nói chuyện với cô.

Park Shin Yang sau đó bày tỏ tình cảm với cô gái trong một bức thư chân thành. Sau đó, cả hai bắt đầu hẹn hò. Họ gặp nhau trên ô tô, cùng đi xem phim và qua lại nhà hai bên, dưới sự "giám sát" kỹ càng của nhà gái vì Baek Hye Jin khi đó chưa đầy 20 tuổi. Vợ tương lai không chỉ là một người tình, cô là fan cuồng nhiệt của Park Shin Yang. Cô ủng hộ anh mỗi khi anh đóng phim, khiến anh luôn nói về vợ mình đầy hạnh phúc: "Cô ấy là người truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày". Cách nhau 13 tuổi nhưng họ không bao giờ thấy khoảng cách là vấn đề. Baek Hye Jin từng nhận xét: "Anh ấy là người tươi sáng, hài hước, khác hoàn toàn với những nhân vật đáng sợ trong phim". Sáu tháng sau lần gặp đầu, họ công bố kết hôn.

Thời điểm quyết định về một nhà, Park Shin Yang và Baek Hye Jin đều chịu nhiều áp lực. Bản thân Park Shin Yang cũng bị cho là "ếch chết tại miệng" khi lỡ miệng khoe rằng mình "sẽ kết hôn với một gia đình chaebol", khiến dư luận đả kích anh dữ dội. Đời tư của vợ tương lai cũng bị soi mói, gây nhiều ồn ào trên các mặt báo. Bất chấp những ồn ào, hai người làm đám cưới - một sự kiện lớn năm 2002, diễn ra tại Hyatt ở Seoul với khoảng 2.000 khách mời.

Hôn nhân của Park Shin Yang và vợ khá kín tiếng 20 năm qua. Hai người có một con gái Seung Chae. Thi thoảng, bé cùng bố mẹ xuất hiện trên truyền hình và được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu.

Park Shin Yang khi kết hôn. Ảnh: Nate

Một số nguồn tin cho hay, những năm gần đây, Park Shin Yang chuyển từ diễn viên sang làm họa sĩ. Lý do khiến anh, người từng tỏa sáng ở điện ảnh và phim truyền hình, ngừng đóng phim sau năm 2019 không gì khác chính là niềm đam mê hội họa. Anh nói trong một chương trình truyền hình: "Tôi thích vẽ hơn diễn xuất bởi tôi có thể kể câu chuyện của mình. Khi diễn xuất, tôi chỉ nói với tư cách là một nhân vật nhưng những bức vẽ của tôi có thể chứa đựng những suy nghĩ và cảm xúc của chính tôi". Anh cho biết vợ ủng hộ những chọn lựa của mình. Dù vậy, diễn viên cho biết không từ bỏ nghiệp diễn: "Tôi sẽ diễn xuất trở lại bất cứ khi nào có dự án hay".

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020