Chuyên mục  


Sam đăng tải khoảnh khắc vui đùa cùng con gái Ijin khi đưa con cùng đi làm. "Người ta hỏi mẹ thế nào là hạnh phúc. Mẹ bắt đầu kể về những ngày tháng có con", nữ diễn viên cho biết.

Trong bức ảnh chụp cùng mẹ, con gái Sam trông đáng yêu khi được mẹ cho diện đồ theo phong cách công chúa. Mẫu đầm Versace tông hồng phủ logo thương hiệu có giá niêm yết 300 USD (hơn 7 triệu đồng), được kết hợp cùng mũ trùm đầu và tất ren điệu đà. Nhiều bạn bè và người hâm mộ của Sam khen diện mạo đáng yêu của nhóc tì Ijin. "Cưng quá"; "Muốn bắt về nuôi"; "Em bé có miệng xinh giống mẹ"... một số khán giả bình luận.

Con gái Sam mặc đầm hàng hiệu đi làm cùng mẹ.

Bước sang tháng thứ bảy, cặp sinh đôi Ijin - Ijun nhà Sam ngày càng cứng cáp, bụ bẫm. Từ khi hai con mới lọt lòng, diễn viên đã chăm chút phong cách cho hai con, thường xuyên cập nhật hình ảnh hằng ngày. Cả hai nhóc tì thường được diện đồ theo phong cách Hàn Quốc với những bộ bodysuit hay váy áo chất liệu cotton mềm mại, màu sắc pastel mát mắt hoặc họa tiết hoa nhí dễ thương. Trong khi cậu em Ijun được Sam cho mặc đồ khá đơn giản, chị cả Ijin được mẹ đầu tư hàng loạt bộ trang phục gần như không trùng lặp khi lên hình. Ngoài váy áo, cô còn sắm cho con gái nhiều kiểu phụ kiện như tất nơ, bờm tóc...

Cặp sinh đôi nhà Sam được mẹ chăm chút ngoại hình, lên đồ phong cách.

Cặp song sinh được bố mẹ cho ngủ ở phòng riêng. Sam cho biết nếp sinh hoạt của hai em bé khác nhau, làm đảo lộn thói quen của cô. Từ ngày có con, cô hay mất ngủ vì lo cho con. "Tôi từng nghĩ việc chăm con rất dễ nhưng sự thật khác hoàn toàn. Những kế hoạch tôi đặt ra như trở lại công việc sau một tháng ở cữ, vừa nuôi con vừa đi làm... đã bị thay đổi. Nhà có hai vợ chồng và ba người hỗ trợ nhưng mọi việc vẫn cứ rối tung. Tôi gần như không thể cân bằng được công việc và nhiệm vụ bỉm sữa", cô chia sẻ trong một chương trình.

Cuộc sống bỉm sữa dù không dễ dàng nhưng nhờ có hai nhóc tì đáng yêu, cô cân bằng được mọi việc. Sam nói từ khi có hai bé, cô mắc bệnh "nghiện con".

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê Long An. Cô nổi lên với danh xưng hot girl, được khán giả nhớ đến với vai trò MC. Nhiều năm trở lại đây, Sam ghi dấu ấn với các phim truyền hình như Lối rẽ, Cô Thắm về làng, Nếu còn có ngày mai... Ở mảng điện ảnh, cô từng đóng chính dự án Siêu sao siêu ngố, Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái.

Cặp sinh đôi của diễn viên chào đời cuối tháng hai, được đặt tên theo tiếng Hàn. Bé gái Ijin là chị, bé trai Ijun là em. Cô thoải mái chia sẻ hình ảnh hai con trên mạng xã hội, tuy nhiên giấu danh tính ông xã. Sam nói cô đã đăng ký kết hôn và đến khi hai con đủ cứng cáp, cô mới nghĩ đến chuyện làm đám cưới.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020