Chuyên mục  


Hiện tại, Hoàng tử nhạc Pop - Justin Bieber đang là tâm điểm của sự chú ý khi có liên quan tới vụ việc bê bối tình dục của nam rapper P. Diddy. Trong một khoảng thời gian dài, nam ca sĩ nổi tiếng là người ít sử dụng smartphone.

Vào năm 2022, nam ca sĩ được bắt gặp sử dụng chiếc iPhone 13 Xanh Alpine - màu siêu "hot" của Apple, được ra mắt vào đầu năm đó.

jbs.pngJustin Bieber và chiếc iPhone 13 màu Xanh.

Trước đó, vào năm 2021, Justin Bieber đã bị chụp lại khoảnh khắc sử dụng một chiếc iPhone 12 màu đỏ nổi bật. Vào thời điểm này, vợ nam ca sĩ dùng một chiếc iPhone 12 màu tím - được ra mắt vào tháng 4/2021. Sau đó, cả hai đều nâng cấp lên iPhone 13. Hailey sử dụng iPhone 13 Pro màu trắng, Justin sử dụng iPhone 13 Pro Max màu đen.

Cũng vào năm 2021, theo Daily Mail, nam ca sĩ tiết lộ rằng anh không còn sở hữu điện thoại di động và điều đó đã giúp anh tạo ra những "ranh giới" trong cuộc sống của mình. Thay vào đó, anh giao tiếp thông qua iPad và cảm thấy thoải mái vì việc này. Justin cho biết, việc không có điện thoại di động đã giúp anh tạo ra "ranh giới" và "duy trì" việc giữ liên lạc.

jbs1.pngJustin Bieber và chiếc iPhone 12 màu đỏ.

Trong nhiều năm qua, Justin thường xuyên được nhìn thấy mang theo iPad của mình ở nơi công cộng. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng được nhìn thấy sử dụng điện thoại di động nhưng khả năng cao đó là điện thoại của người quản lý hoặc vợ anh - Hailey.

Sau vụ việc liên quan tới "ông trùm" nhạc rap Diddy, thói quen này của nam ca sĩ được cho là giúp anh bảo vệ bản thân khỏi những phiền phức trong giới showbiz và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Không chỉ Justin Bieber, nhiều nghệ sĩ khác cũng lựa chọn không sử dụng điện thoại, từ tài tử Tom Cruise, nhạc sĩ Elton John đến diễn viên Sarah Jessica Parker, Michael Cera, nhạc sĩ Dolly Parton, diễn viên George Clooney. Khi thế giới Internet luôn xoay vòng quanh những ngôi sao hạng A, chính họ lại chẳng hay biết gì.

diddy-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Bí mật về Bữa tiệc trắng thác loạn của ông trùm Diddy: Lời kể ám ảnh của Justin Bieber, Kardashian và gần chục siêu sao

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020