Chuyên mục  


Giày cao gót hoặc giày tăng chiều cao được nhiều người sử dụng để tạo hiệu ứng nâng chiều cao một cách tức thì. Tuy nhiên, mang giày cao gót liên tục sẽ khiến phái đẹp đau chân, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy hãy cùng tìm hiểu những kiểu giày vừa tăng chiều cao, vừa không đau chân dành cho phái đẹp.

Giày tăng chiều cao là gì?

Giày cao gót hoặc giày tăng chiều cao là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của phái đẹp. Như cái tên của nó, những đôi giày này có phần đế được nâng cao sẽ giúp phái đẹp "ăn gian" chiều cao.

Trên thực tế, không phải chỉ những cô gái chưa hài lòng với chiều cao của mình mới dùng giày cao gót mà ngay cả các hoa hậu, người mẫu cũng sử dụng giày tăng chiều cao để ngoại hình thêm nổi bật.

f.jpgGiày cao gót là món đồ thường thấy trong tủ đồ của phụ nữ.

Tuy nhiên, do cấu tạo đặc trưng của giày cao gót nên mũi giày thường bị dốc khiến trọng lượng cơ thể không được phân tán đồng đều, khiến người mang giày cao gót bị đau chân.

Không chỉ vậy, nếu thường xuyên mang giày cao gót với độ dốc lớn sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới xương khớp, cột sống.

Những kiểu giày vừa tăng chiều cao, vừa không đau chân dành cho phái đẹp

Dù có những tác hại nhất định đến sức khỏe nhưng sức hút từ những đôi giày cao gót với phái đẹp vẫn rất mạnh mẽ. Để vừa tăng chiều cao mà không đau chân, các cô gái nên lựa chọn những đôi giày cao gót có kiểu dáng và độ cao phù hợp hơn.

Giày đế xuồng

Giày đế xuồng được xem là sự kết hợp tinh tế giữa giày cao gót và sandal. Loại giày này có phần đế đặc biệt với gót và mũi giày đều được độn cao tạo thành khối bằng phẳng.

Với thiết kế đặc biệt, giày đế xuồng vừa giúp phái đẹp tăng chiều cao lại vừa không gây đau chân vì trọng tâm cơ thể sẽ được dàn đều, không gây ra áp lực cho mũi bàn chân.

f1.jpgGiày cao gót đế xuồng giúp phái đẹp "ăn gian" chiều cao nhưng không gây đau chân.

Diện những đôi giày đế xuồng không chỉ khiến các quý cô thêm tự tin về chiều cao mà còn rất tiện lợi vì có thể bước đi dễ dàng, dễ phối hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác.

Giày đế thô

Giày đế thô là loại giày cao gót có phần gót được tạo hình vuông khá to và thô. Thông thường, phần đế thô của loại giày này sẽ được làm bằng gỗ để vừa đảm bảo sự chắc chắn vừa không khiến đôi giày quá nặng.

f2.jpgGiày cao gót đế thô phù hợp để phái nữ diện hằng ngày nhằm tôn chiều cao mà không lo đau chân.

Giày cao gót đế thô giúp trọng tâm cơ thể được dàn đều hơn, đồng thời tạo cảm giác vững vàng cho từng bước chân. Nhờ đó, loại giày này không chỉ giúp phái đẹp tăng chiều cao mà còn không gây đau chân.

Giày platform

Giày platform là loại giày có phần đế khá dày với phần gót và mũi có độ cao tương đương nhau. Những đôi giày này đem lại cảm giác dễ chịu cho đôi chân của phái đẹp vì không gây mất thăng bằng, trọng tâm được dàn đều trên bàn chân nên người mang giày platform sẽ dễ dàng di chuyển.

f3.jpgGiày platform giúp phái đẹp vừa tôn dáng vừa không sợ đau chân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày giúp tăng chiều cao nhưng không gây đau chân thì đừng bỏ qua giày platform.

Giày Mary Jane

Đây là mẫu giày xuất hiện từ thế kỷ XIX và được mặc định là giày dành cho các bé gái. Giày Mary Jane được đặt tên dựa trên tên của nhân vật nữ chính trong bộ truyện tranh Buster Brown. Sau thời gian dài phát triển, giày Mary Jane trở thành mẫu giày mang phong cách cổ điển được nhiều người ưa chuộng chứ không chỉ là giày dành cho các bé gái.

f4.jpgGiày Mary Jane phù hợp cho những cô gái thích "ăn gian" chiều cao nhưng sợ đau chân.

Giày cao gót Mary Jane có phần gót vuông, form giày vừa nữ tính vừa chắc chắn nhờ phần quai vắt ngang thân giày. Thiết kế đặc trưng của loại giày này sẽ giúp các cô gái vừa "ăn gian" được chiều cao vừa không sợ đau chân.

Giày có gót cao dưới 5cm

Nếu vẫn đam mê những đôi giày cao gót với phần gót mảnh, phái đẹp nên lựa chọn những đôi giày có gót cao dưới 5cm.

f5.jpgNhững đôi giày có gót cao dưới 5cm vẫn tôn dáng mà không khiến quý cô đau chân.

Những đôi giày này không có độ dốc quá lớn giữa gót chân và mũi chân nên không khiến các quý cô bị đau chân. Phần gót cao từ 3-5cm cũng phù hợp để phái đẹp sử dụng thường xuyên hòng "ăn gian" chiều cao.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kiểu giày tạo sự mới lạ cho gu ăn mặc của các cô gái

Theo VTC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020