Chuyên mục  


Lưu Diệc Phi và những nhân vật đặc biệt trong bộ ảnh mới 

Sau thời gian dài không cập nhật mạng xã hội, mới đây, Lưu Diệc Phi đã tung bộ ảnh mới chụp cùng 3 chú mèo cưng của mình. Ít ai biết đây đều đã từng là mèo hoang được nữ diễn viên nhận nuôi. 

Trong đó, chú mèo lớn nhất được Lưu Diệc Phi nhận nuôi gần 13 năm, con nhỏ nhất tên Anna cũng đã bước sang năm thứ 7 sống tại nhà của "thần tiên tỷ tỷ".

Lưu Diệc Phi bắt đầu hành trình giải cứu mèo lang thang của mình từ năm 2006. Cô tận dụng sân nhà làm "cảng tránh bão" cho vô vàn chú mèo đi lạc. Tất cả mèo đều được Lưu Diệc Phi và mẹ cô đưa đi tiêm phòng, chữa bệnh và chăm sóc cẩn thận, sau đó tặng lại cho những bạn trẻ yêu mèo và có tinh thần trách nhiệm. Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên cũng sẽ tới thăm những chú mèo ở nhà chủ mới.

Trước đây, Lưu Diệc Phi cũng từng được Cnet gọi là blogger thú cưng vì Weibo nữ diễn viên tràn ngập ảnh chụp cùng với mèo. 

bcjnk9mmzw1-1eqptbk1xy2-sxcqfaj1bg3.jpg6nzrnxpcdb1-rinhr2fajm2-uenmtivunv3.jpglxg8a458ow1-n7caeib0rs2-rvqin07o9d3.jpg Những chú mèo xuất hiện trong bộ ảnh mới của Lưu Diệc Phi đều là mèo hoang được Lưu Diệc Phi nhận nuôi.

Lưu Diệc Phi - phú bà giàu có quyết độc thân để sống cùng thú cưng

Lưu Diệc Phi là một trong những nữ diễn viên có gia thế khủng nhất Cbiz. Không chỉ khá giả, nhà cô nàng được tính là trâm anh thế phiệt khi ông và bố đều từng làm trong Bộ ngoại giao, cha nuôi của Lưu Diệc Phi cũng là luật sư nổi tiếng tại Mỹ. 

Với gia tài khủng cùng sự nổi tiếng duy trì suốt gần 20 năm, không bất ngờ khi Lưu Diệc Phi có tính cách phóng khoáng, cởi mở. Nữ diễn viên hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò mà quyết định tận hưởng cuộc sống độc thân tự do của một phú bà thực sự. 

Hiện tại người đẹp đang sinh sống trong biệt thự cao cấp tại khu Thuận Nghĩa, Bắc Kinh, Trung Quốc với diện tích hơn 16 nghìn m2, có giá trị hàng trăm triệu Nhân dân tệ và chịu trách nhiệm nuôi khoảng 16 chú mèo cũng như cún cưng.

ky0i0zz9hn1-la25aqldhl2-01udimf5yu3.png Lưu Diệc Phi và cuộc sống trong biệt thự trăm tỷ cùng 16 chú mèo cũng như cún cưng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020