Chuyên mục  


Đại diện Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh (Greenlife) cho biết sự kiện xoay quanh chủ đề "Conscious Beauty Experience", đưa khách mời vào hành trình khám phá thiên nhiên và vẻ đẹp cuộc sống.

Sân khấu chính ra mắt thương hiệu làm đẹp tóc.

Mở đầu chương trình phần biểu diễn nghệ thuật đương đại, âm nhạc du dương giúp khán giả đắm chìm trong không gian thanh thoát, như kết nối chính mình. "Đó cũng là lời mời gọi khám phá vẻ đẹp nội tâm, tỉnh thức mà Bulbs & Roots hướng đến", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Tiếp đó là phần ra mắt bộ sưu tập "Conscious Beauty Experience" (Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức), thể hiện triết lý "con người là trung tâm, sắc đẹp là động lực". Giám đốc Sáng tạo Marco Iafrate cùng chuyên gia Gianmarco Fabbiano từ Fama Professional mang đến nhiều kiểu tóc sáng tạo, mới lạ.

Bà Silvia Telie (phải) trao chứng nhận phân phối độc quyền thương hiệu Bulbs&Roots tại Việt Nam cho bà Hoàng Bích Tâm.

Bà Silvia Teli - quản lý xuất khẩu trực thuộc Fama Professional - cho biết các sản phẩm của Bulbs & Roots có nguồn gốc tự nhiên, tạo nên bởi bàn tay khéo léo. Thương hiệu vượt hơn 9.000 km từ Italy đến thị trường Việt, thể hiện cam kết và sự trân trọng với người tiêu dùng Việt.

Bà Hoàng Bích Tâm - Tổng giám đốc Greenlife - cho hay: "Greenlife theo đuổi triết lý ‘vẻ đẹp từ thiên nhiên’ suốt 14 năm qua và nhận thấy sự đồng điệu với sứ mệnh của Bulbs & Roots. Qua cuộc hợp tác này, chúng tôi mong mang đến cho khách Việt trải nghiệm làm đẹp mới, góp phần bảo vệ môi trường sống cho ta và cho thế hệ mai sau".

Tại sự kiện, khán giả còn thưởng thức lễ hội hóa Carnival với loạt trang phục lộng lẫy - một trong những nét văn hóa đặc trưng Italy, đồng thời lắng nghe câu chuyện thực tế từ khách mời bí mật. Đại diện ban tổ chức kỳ vọng mọi người có thể hiểu nhau, tích lũy thêm kinh nghiệm sống.

Hàng trăm khách mời dự buổi ra mắt ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Bulbs & Roots ra đời năm 2020, định hướng lấy con người làm trung tâm, tạo vẻ đẹp bền vững. Thương hiệu là thành viên của Fama Professional - trụ sở đặt tại Italy, có hơn 40 năm sản xuất, phân phối mỹ phẩm tóc, nhất là màu nhuộm. Hiện sản phẩm có mặt ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Nga, Mexico, Anh, Australia

Vạn Phát Ảnh: Bulbs & Roots

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020