Chuyên mục  


Mùa hè đến rồi, những nhan sắc đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc đều tỏ ra mê mẩn kiểu tóc tết biến tấu khác nhau (tết từ đỉnh đầu, tết kẹp hai bên, tết bím đánh rối...) và thường xuyên xuất hiện cùng chúng trong nhiều sự kiện.

Đây là kiểu tóc vừa có khả năng hack tuổi lại cực kỳ dễ thực hiện. Từ những ngôi sao tuổi đôi mươi như Rosé BLACKPINK, Nayeon TWICE đến những cô nàng đã bước sang tuổi băm như trưởng nhóm SNSD Taeyeon thay nhau để kiểu tóc này.

GenZ Việt cũng nhanh chóng bắt trend thực hiện. Đây là kiểu tóc dễ nhận thấy trong những chuyến du lịch của giới trẻ. Cùng tham khảo một số mẫu tóc tết của các ngôi sao nổi tiếng Châu Á.

tt.jpgQuả không sai nếu nói Jisoo chính là người tạo trend tóc tết hay tóc kẹp nơ. Mỗi lần xuất hiện, các kiểu tóc của Jisoo đều có đặc điểm chung là dễ tạo kiểu, hợp với nhiều gương mặt và phụ kiện siêu dễ tìm.

tt2.jpgtt3.jpgtt4.jpgVới Rosé, bên cạnh kiểu tóc duỗi dài, cô nàng này còn có một niềm đam mê mãnh liệt với những mẫu tóc tết xinh xắn và tinh nghịch. Không chỉ tết tóc khi đi chơi cùng bạn bè, nữ idol còn rất chăm tạo những bím tóc tết khi đi show hay tham dự các sự kiện thời trang đình đám.

tt5.jpgDahyun cũng tạo kiểu tóc tết nhẹ nhàng chuẩn nàng thơ này tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho giới trẻ, đặc biệt từ 9x- Gen Z ai cũng có thể học làm theo áp dụng ngay lên những set đồ bánh bèo dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

tt6.jpgBiến hóa kiểu tóc tết hai bên từ đỉnh đầu xuống cũng là tạo kiểu mới dễ dàng phối đồ lại giúp gương mặt trở nên vô cùng xinh xắn và baby.

tt7.jpgNàng nào đang nhuộm tóc Ombre thì đừng bỏ qua kiểu tóc tết này. Hãy lấy Winter làm ví dụ. Sự tương phản giữa tóc đen và tóc vàng tạo cho cô nàng vẻ ngoài thú vị.

tt8.jpgThay vì để kiểu tóc tết phía sau, các nàng có thể chọn kiểu tóc tết lệch và kéo lỏng chân tóc một chút, để một vài sợi tóc buông lơi trước mặt. Chắc chắn gương mặt sẽ trở nên thon gọn và đẹp hơn rất nhiều.

page.jpg?width=150Đẹp+
6 kiểu tóc tránh nóng thích hợp để diện trong mùa hè

Theo Gia Đình Việt Nam 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020