Chuyên mục  


Váy liền là món thời trang được chị em vô cùng yêu thích mang đến sự tươi mới, nổi bật hơn. Không chỉ phù hợp để mặc tới công sở, các nàng còn có thể diện váy liền đi du lịch, dạo phố cuối tuần hay khi dự sự kiện. Để có thêm ý tưởng mặc váy liền đẹp thì các nàng có thể tham khảo các mỹ nhân Việt này. Chị em có thể tìm thấy nguồn cảm hứng mặc đẹp từ 4 mỹ nhân Việt diện váy sành điệu nhất sau đây.

Lương Thùy Linh

Phong cách của Lương Thùy Linh trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Lương Thùy Linh rất khéo lựa chọn và lên đồ với váy, các món đồ cô diện hầu hết đều tônlên ưu điểm vóc dáng. Cũng có lúc, Lương Thùy Linh diện đồ đậm chất công sở với váy sơ mi đứng dáng, thanh lịch. Tham khảo style diện váy của Lương Thùy Linh, diện đi làm đi chơi các nàng đều thấy có tính ứng dụng cao. 

my-nhan3-1504.jpg

Cũng có lúc, Lương Thùy Linh diện đồ đậm chất công sở với váy sơ mi đứng dáng, thanh lịch.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà thiên về sự thanh lịch cho nên cô yêu thích các thiết kế váy điệu đà. Bà mẹ 3 con lựa chọn các mẫu váy khá trendy để xây dựng phong cách, chẳng hạn như váy babydoll, váy hoa nhí, váy trắng hay váy hai dây trơn màu… Các nàng có thể chọn mẫu váy trẻ trung, rạng rỡ mỗi khi diện váy. Nếu mặc váy màu trầm, Tăng Thanh Hà sẽ chọn những thiết kế tối giản và nhấn nhá phụ kiện đảm bảo có nét nổi bật hơn. 

my-nhan2-1504.jpg

Các nàng có thể chọn mẫu váy trẻ trung, rạng rỡ mỗi khi diện váy như Hà Tăng.

 

Phạm Thanh Hằng

Phạm Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu luôn giữ vững phong độ mặc đẹp. Ngoài các món đồ cá tính thì cô cũng có phong cách diện váy rất ngọt ngào, trẻ trung. Mỹ nhân 41 tuổi biến hóa đa dạng với váy hai dây, váy hoa, váy cổ chữ V… Phạm Thanh Hằng hiếm khi chọn váy tối màu, thay vào đó, cô ưu tiên váy sáng màu hơn. Để hack dáng hơn nữa, cô thường ưu tiên váy nhấn eo hoặc váy ôm dáng, rồi kết hợp với các mẫu giày nịnh chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mule để tôn lên đôi chân thon dài.

my-nhan5-1504.jpg

Phạm Thanh Hằng hiếm khi chọn váy tối màu, thay vào đó, cô ưu tiên váy sáng màu hơn.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà yêu thích sự sang trọng, quyến rũ, và style diện váy cô áp dụng cũng giữ đúng tinh thần này. Cô hay mặc chất liệu voan mỏng, váy hai dây, váy ngắn, các thiết kế này rất nổi bật, giúp tôn lên ưu điểm vóc dáng của người mặc. Chị em có thể tham khảo những mẫu váy đầy cuốn hút, nữ tính của cô. Ngoài ra cô còn yêu thích các kiểu váy cơ bản như váy tay bồng nhấn eo, váy cổ chữ V hay váy dáng suông.  Không chỉ diện  váy màu trung tính, Hồ Ngọc Hà thường ưu tiên đầm màu sắc nổi bật như đỏ, cam, hồng… để phong cách luôn tươi mới, đa dạng.

my-nhan1-1504.jpg

Chị em có thể tham khảo những mẫu váy đầy cuốn hút, nữ tính của cô.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020