Chuyên mục  


Những chiếc áo hay váy quây là chân ái của mùa hè oi bức. Đây cũng chính là món đồ được nhiều sao Việt yêu thích mỗi khi đi chơi hay đi tiệc. Dễ phối đồ, mix - match được nhiều phong cách thêm vào đó lại vô cùng thoáng mát, dễ chịu... là những ưu điểm giúp món đồ này dần chiếm lĩnh xu hướng thời trang. Đây cũng là món đồ không chỉ giúp các nàng tôn lên phần vòng 1 của bản thân mà còn tăng vẻ gợi cảm hơn. 

aoquay1-0833.jpg

Minh Triệu lựa chọn chiếc áo ống quây basic kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ, kính mắt đầy phong cách. Cô nàng có cách mix đồ cá tính, sành điệu. 

aoquay2-0833.png

Nàng hậu Tiểu Vy diện chiếc váy quây với phần body ôm sát phối hợp cùng phụ kiện vòng cổ và khuyên tai nhẹ nhàng đảm bảo sự thanh lịch và sang chảnh vô cùng. 

aoquay3-0833.jpg

Cô em Trendy Khánh Linh diện dạng thắt ngực kết hợp với dây lưng cùng một chút dáng peplum nhẹ tại eo. Món đồ này rất hợp với các buổi đi chơi hay những bữa tiệc tối. Dù diện theo phong cách nào cũng tôn lên nét gợi cảm của các nàng. 

aoquay4-0833.jpg

Chi Pu với outfit sang trọng diện chiếc áo quây với điểm nhấn là phần eo chiết ôm sát cơ thể cùng hàng cúc được làm từ các chất liệu đá nhân tạo cao cấp. 

aoquay5-0833.jpg

Thanh Hằng diện chiếc váy maxi có phần trên quây ôm sát cơ thể cùng phần dưới là những lớp vải được may nhún xếp layer tạo điểm nhấn. Không chỉ có cách này mà bạn có thể diện chiếc áo quây với phần eo peplum cùng với chân váy xoè để "cheap moment" cùng cô.

aoquay6-0833.jpg

Mai Ngô diện nguyên set đồ denim gồm áo quây và quần ống rộng. Cách mặc denim on denim hoặc cũng có thể kết hợp đơn giản với những item basic khác như chân váy, quần ống suông cũng tạo nên một outfit cực xinh cho chuyến du lịch của mình.

aoquay8-0833.jpg

Hoa hậu Hoàng Phương hoá "bánh bèo" toàn tập với hot trend coquette, không quên nhấn nhá những chiếc nơ trên mái tóc mình để tăng phần nữ tính nhưng vẫn rất quyến rũ cho outfit.

aoquay9-0833.jpg

Còn Ninh Dương Lan Ngọc lại giản dị diện chiếc áo quây màu trắng vừa năng động trẻ trung lại gợi cảm, đằm thắm trong bữa tiệc tối.

Cứ đến mùa hè là áo này lại được hội chị em săn lùng ráo riết. Kiểu áo này có khả năng đem đến vẻ ngoài gợi cảm nhẹ nhàng. Dù đơn giản nhưng áo ống có thể tạo ra 1.001 bản phối khác nhau cực kì hút mắt. Áo ống là item bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trên outfit của những ngôi sao nổi tiếng như Kendall Jenner, Hailey Bieber hay Jennie.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020