Chuyên mục  


Interfiliere Shanghai là show diễn thời trang quốc tế với 20 năm kinh nghiệm tại thị trường châu Á. Đại diện chương trình cho biết với nhu cầu xuất khẩu tăng cao, thị trường ngành dệt may tại Việt Nam phát triển nhanh chóng, thời điểm hiện tại là cơ hội lý tưởng để tìm kiếm những mối quan hệ hợp tác có lợi cho cả đôi bên.

Bà Yvette Hu, Giám đốc điều hành của Eurovet Asia phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Interfiliere Shanghai

Bà Yvette Hu, Giám đốc điều hành của Eurovet Asia, đại diện ban tổ chức Roadshow chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về các xu hướng thời trang nội y mới nhất trên thế giới thời gian gần đây. Bà đánh giá với sự thay đổi nhanh chóng, tăng trưởng vượt bậc cùng nhu cầu gia tăng của người tiêu dùng, cơ hội kinh doanh của ngành công nghiệp thời trang còn nhiều dư địa. Theo bà, Interfiliere Shanghai 2024 sẽ là cơ hội lý tưởng, trở thành cầu nối giúp các doanh nghiệp nội địa và cả châu Á dễ dàng bắt tay, mở rộng hợp tác.

Các phóng viên, khách mời tham dự họp báo ngày 11/4 đặt câu hỏi với ban tổ chức chương trình. Ảnh: Interfiliere Shanghai

Interfiliere Shanghai 2024 do công ty Comexposium (Trung Quốc) triển khai thực hiện. Đây là một trong những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện nổi tiếng thế giới, với đối tác chính thức là La Fédération de La Maille & de La Lingerie và các văn phòng xu hướng hàng đầu như Concept Paris, La Federation...

Sự kiện Roadshow năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra các xu hướng thời trang mới, đồng thời khơi gợi cảm hứng, cơ hội kinh doanh và nguồn lực cho ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Sự kiện dự kiến tổ chức vào đúng dịp lễ kỷ niệm 20 năm, ngày 15-16/10 tại Thượng Hải với một số sự kiện gồm diễn đàn xu hướng, hội thảo, lễ kỷ niệm 20 năm, lễ trao giải quốc tế... Xem thêm thông tin về sự kiện tại đây.

Á Hiên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020