Chuyên mục  


Theo Page Six, cặp vợ chồng giải quyết ly hôn êm thấm và vẫn duy trì các điều khoản trong thỏa thuận tiền hôn nhân. Tài liệu của tòa án ghi rằng, Britney sẽ sở hữu số tiền cô kiếm được từ trước, trong và sau cuộc hôn nhân với Sam, đồng thời giữ các vật dụng cá nhân, đồ trang sức của mình.

Ngoài ra, tài liệu nêu rõ có những tài sản bổ sung sẽ được phân chia theo thỏa thuận trước khi kết hôn. Mọi giấy tờ được nộp lên tòa án Los Angeles vào tối 1/5 và đang chờ chữ ký của thẩm phán.

Britney Spears và Sam Asghari. Ảnh: Rex

Tháng 8 năm ngoái, Page Six trích dẫn nguồn tin cho biết giọng ca Toxic và chồng trẻ đã ly thân chỉ sau 14 tháng kết hôn. Có một số tin đồn rằng Britney ngoại tình và bạo hành chồng nhưng nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ. Ngày 16/8, Sam đệ đơn lên tòa với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Anh trích dẫn ngày chia tay là 28/7 và yêu cầu Britney trả tiền cấp dưỡng cũng như phí luật sư.

TMZ từng đưa tin, Britney trả tiền thuê nhà cho chồng cũ khi anh ra ở riêng tại khu dành cho người độc thân. Nữ ca sĩ cũng được cho là sẽ đưa chồng một tấm séc sáu con số.

Trong bài đăng trên Instagram sau khi chia tay, Sam Asghari cho biết anh và Britney vẫn duy trì tình yêu, sự tôn trọng dành cho nhau. Nam diễn viên cũng chúc vợ cũ "những điều tốt đẹp nhất".

Britney từng nhắc đến Sam Asghari trong cuốn hồi ký The Woman In Me phát hành năm ngoái. Cô viết: "Tôi đánh giá cao sự ổn định của anh ấy. Tôi thích việc anh ấy không uống rượu. Anh ấy là món quà từ Chúa".

Britney và Sam trong đám cưới vào tháng 6/2022. Ảnh: Instagram

Phản hồi về cuốn hồi ký của Britney, Sam nói với TMZ: "Thành thật mà nói, điều đó khiến tôi mỉm cười. Tôi vô cùng tự hào về cô ấy. Tôi hy vọng cô ấy sẽ thống trị thế giới".

Sam Asghari hiện tập trung vào sự nghiệp diễn xuất sau khi trở lại độc thân và Britney cũng chưa hẹn hò người mới.

Britney Spears từng kết hôn với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander vào tháng 1/2004 và hủy hôn sau 55 tiếng. Cuối năm đó, cô cưới vũ công Kevin Federline, có với anh hai con trai Sean Preston và Jayden James trước khi ly hôn vào năm 2007.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020