Chuyên mục  


Trang phục mang các màu sắc như đỏ, xanh dương, pastel chính là chân ái của các quý cô sành điệu. Tuy nhiên, gam màu trung tính mới là lựa chọn hoàn hảo để ghi điểm phong cách, vừa dễ phối đồ vừa đơn giản, thanh lịch. Trang phục mang tông màu trung tính chắc chắn sẽ luôn hot dù qua bao mùa mốt. Để luôn ghi điểm phong cách, chị em nên tham khảo 4 mỹ nhân Việt mặc đồ màu trung tính đẹp nhất.

Tăng Thanh Hà

Hà Tăng có cách ăn diệ đơn giản nhưng vẫn thời thượng, chuẩn mốt. Lý do là vì cô thường ưu tiên các gam màu trung tính. Có thể kể đến một số món thời trang màu trung tính được Tăng Thanh Hà yêu thích như áo thun đen và trắng, quần âu, áo sơ mi oversized hoặc váy liền tối giản. Dù diện theo phong cách nào Tăng Thanh Hà vẫn rất trẻ trung. "Bí kíp" của cô chính là cân bằng độ sáng - tối của trang phục, không bỏ qua item họa tiết và tô điểm phụ kiện thời thượng.

mau-trung-tinh1-0745.jpg

Dù diện theo phong cách nào Tăng Thanh Hà vẫn rất trẻ trung.

 

Lê Hà Trúc

Ngoài các  tông màu nổi bật, tươi tắn, Lê Hà Trúc còn thường xuyên chọn đồ màu trung tính để hoàn thiện style. Với những món đồ trang nhã như áo sơ mi trắng, quần âu xám.. Hà Trúc luôn khéo léo mix đồ 

Một số công thức như áo cổ vuông tay bồng và chân váy, áo quây kết hợp cùng quần ống suông lại mang đến ấn tượng khác hẳn, đó là sự bay bổng, quyến rũ,... mà còn diện đẹp trong mọi hoàn cảnh.

mau-trung-tinh4-0745.jpg

Ngoài các tông màu nổi bật, tươi tắn, Lê Hà Trúc còn thường xuyên chọn đồ màu trung tính để hoàn thiện style.

Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và cô cũng không hề bỏ qua gam màu trung tính. Set áo blouse và quần âu/chân váy dài để đa dạng hóa thời trang công sở. Bên cạnh đó, nàng hậu còn thường xuyên chọn trang phục màu trung tính khi dạo phố hoặc đi du lịch, điển hình như công thức váy hai dây, áo dệt kim và chân váy trắng, áo tank top + chân váy lụa… Tất cả đều làm nên diện mạo xinh tươi của cô nàng.

mau-trung-tinh3-0745.jpg

Hoa hậu Phương Khánh theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và cô cũng không hề bỏ qua gam màu trung tính.

Thùy Tiên

Một trong những "chìa khóa" thời trang của Thùy Tiên chính là chăm diện các bộ đồ có tông màu trung tính làm chủ đạo. Những item Thùy Tiên chọn diện tuy mang gam màu trang nhã như đen, trắng, be nhưng cô khéo léo chú ý đến kiểu dáng hack tuổi. Có thể là kết hợp áo thun trắng với quần short xuyệt tông, hay phối áo hai dây cùng quần ống rộng phóng khoáng. Các thiết kế đầm đen/trắng, nhấn nhá chi tiết bèo nhún.

mau-trung-tinh2-0745.jpg

Một trong những "chìa khóa" thời trang của Thùy Tiên chính là chăm diện các bộ đồ có tông màu trung tính làm chủ đạo.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020