Chuyên mục  


Xa Thi Mạn khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn ở tuổi 49.

Trong loạt ảnh chia sẻ về chuyến du lịch Thái Lan cùng bạn bè, Xa Thi Mạn tự tin diện áo hở bụng, khoe thân hình nhỏ nhắn, cân đối và vòng eo không chút mỡ thừa. Nhan sắc trẻ trung của người đẹp 49 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Xa Thi Mạn từng chia sẻ, bí quyết để giữ ngoại hình không tuổi là chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh.

1. Tập yoga nóng

Xa Thi Mạn rất chăm tập thể dục. Cô tập nhiều bộ môn, trong đó, Xa Thi Mạn tập yoga nóng hàng ngày. Yoga nóng giúp đào thải độc tố, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp da hồng hào, săn chắc và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Yoga nóng là hình thức tập yoga trong phòng có nhiệt độ cao, thường từ 35 độ trở lên. Môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao giúp cơ thể thả lỏng, giúp toát nhiều mồ hôi hơn, đẩy nhanh tốc độ đào thải độc tố. Tập yoga nóng tiêu hao rất nhiều calo, trung bình một giờ tập có thể tiêu hao 300-500 calo tùy bài tập và cân nặng.

Trang Sina bình luận, ở tuổi 49, vóc dáng và dung mạo của Xa Thi Mạn vẫn giữ được nét trẻ trung, trong sáng như các cô gái ở độ tuổi 20.

2. Ăn uống lành mạnh

Xa Thi Mạn đặc biệt lưu ý chế độ ăn từ sau khi bước qua tuổi 40. Cô không ăn kiêng hà khắc mà lựa chọn thực đơn lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng, trong đó, ưu tiên thực phẩm bổ sung chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe, làm chậm tốc độ lão hóa. Xa Thi Mạn nạp đủ lượng tinh bột, chất đạm, chất béo cần thiết trong từng bữa ăn hàng ngày. Các loại rau xanh, hoa quả giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất được ưu tiên chiếm khẩu phần lớn.

Xa Thi Mạn tiết lộ cô thích ăn thanh long vàng. Đây là loại quả giàu vitamin C cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như phốt pho, sắt, magie, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời, làm trắng da, tăng sinh collagen, làm chậm tốc độ lão hóa.

Xa Thi Mạn hiện đóng phim tại Hong Kong, Trung Quốc. Nữ diễn viên có sự nghiệp viên mãn, ngày càng thăng hoa.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, là Hoa đán hàng đầu của đài TVB thập niên 2000. Người đẹp ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tuyết sơn phi hồ, Đường về hạnh phúc, Hồ sơ trinh sát, Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Diên Hy công lược... Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn được cho là không chỉ giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề mà ngày càng son sắc hơn xưa.

Vienne (Theo Sohu)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020