Chuyên mục  


Khi trái bóng UEFA Champions League 2024 lăn sang vòng tứ kết trên sân cỏ châu Âu, thì tại Việt Nam, Heineken cũng sẵn sàng xuyên đêm, tiếp lửa mọi trận cầu cùng các fan bóng đá Việt. Với 5 giải thưởng trị giá một tỷ đồng tiền mặt mỗi giải, 300 chỉ vàng 24K, 30 máy PS5 và hàng triệu giải thưởng khác, nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League năm nay hứa hẹn sẽ cùng người hâm mộ tại Việt Nam tạo nên một mùa giải khó quên.

Vừa qua, nhãn hàng đã công bố những fan may mắn đầu tiên nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Đó là anh Nguyễn Văn Hậu (Kiên Giang), Nguyễn Lê Đức Duy (TP HCM) và Nguyễn Văn Tú (Khánh Hòa). Trong buổi trao thưởng cho anh Nguyễn Văn Hậu diễn ra tại Kiên Giang, đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Giải thưởng này không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn thể hiện sự vinh danh của Heineken dành cho cộng đồng fan hâm mộ mang tinh thần cuồng nhiệt".

Bên cạnh những giải thưởng đã được trao, nhiều phần quà giá trị khác vẫn đang chờ fan hâm mộ.

Anh Nguyễn Văn Hậu (Kiên Giang) nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ Heineken. Ảnh: HVN

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 18/6, khi mua thùng Heineken phiên bản UEFA Champions League dành cho các dòng Heineken Original 330ml, Silver 250ml và Silver 330ml, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị liệt kê ở trên chỉ với thao tác quét mã QR. Đồng thời, nhãn hàng còn tổ chức loạt hoạt động độc quyền kết hợp giữa thể thao và giải trí dành riêng cho fan Việt xuyên suốt mùa giải năm nay.

Anh Nguyễn Lê Đức Huy (TP HCM) là chủ nhân thứ hai của giải thưởng 1 tỷ đồng. Ảnh: HVN

Nhằm tôn vinh tinh thần "fan đích thực" của môn thể thao vua, Heineken đã bắt tay cùng UEFA Champions League 2024 để mang đến những trải nghiệm mới mẻ với thông điệp "Nâng Heineken vì fan đích thực". Đại diện thương hiệu đến từ Hà Lan cho biết, bóng đá và người hâm mộ luôn đi cùng với nhau, cộng hưởng tạo nên một làn sóng văn hóa mà ít môn thể thao nào mang lại được. Fan bóng đá trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong một trận đấu: hồi hộp trước khi bóng lăn, vui mừng hò hét khi đội bóng yêu thích ghi bàn hay thất vọng khi họ thua cuộc. Nếu không có fan hâm mộ, bóng đá sẽ thiếu đi một nửa sự kịch tính.

Heineken mang đến loạt trải nghiệm đẳng cấp nhằm tôn vinh tinh thần fan bóng đá đích thực tại Việt Nam. Ảnh: Heineken

Đặc biệt, nhãn hàng lần đầu tiên tổ chức chương trình thực tế kết hợp giữa yếu tố thể thao, giải trí cùng công nghệ AI cho fan tại Việt Nam mang tên Ken League - 24 Giờ Truy Tìm Fan Đích Thực. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của huyền thoại UEFA Champions League - Totti để đồng hành cùng 120 người hâm mộ và dàn sao Việt hàng đầu. Ken League sẽ lên sóng từ ngày 26/5 tại kênh Youtube chính thức của Heineken Việt Nam.

heineken-trao-5-ty-dong-va-300-chi-vang-cho-fan-uefa-champio-1713539684.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=T81HucpwYYbl32V4GeDSgg
Heineken trao 5 tỷ đồng và 300 chỉ vàng cho fan UEFA Champions League

Tùng Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020