Chuyên mục  


Trong trận hòa 2-2 trên sân Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Garnacho thi đấu nhạt nhòa và bị thay ra đầu hiệp hai. Sau trận, tiền đạo người Argentina gây chú ý khi bấm nút thích hai bài viết trên mạng xã hội X với nội dung chỉ trích Ten Hag. Tác giả của những bài viết này khen Garnacho là một trong những cầu thủ hay nhất của Man Utd và cảm thấy nực cười khi anh bị Ten Hag ám chỉ là vấn đề trong trận gặp Bournemouth.

Không lâu sau đó, Garnacho đã bỏ thích.

Trong cuộc họp báo hôm qua, HLV Ten Hag cho biết Garnacho đã xin lỗi ông về động thái trên mạng xã hội. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, Garnacho trẻ và còn nhiều điều phải học hỏi, đồng thời khẳng định sự việc đã khép lại. Ông cho biết Garnacho không bị phạt và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Coventry trên sân Wembley ngày 21/4.

Garnacho là cầu thủ chơi hiệu quả nhất từ đầu mùa của Man Utd. Tiền đạo cánh này đã vào sân 42 trận, ghi chín bàn và kiến tạo bốn lần.

HLV Ten Hag và Garnacho ăn mừng cùng nhau sau khi đánh bại Liverpool ở tứ kết FA Cup trên sân Old Trafford ngày 17/3. Ảnh: Reuters.

Trước sự việc lần này, HLV Ten Hag từng đổ vỡ quan hệ với Jadon Sancho. Sau khi bị chê thiếu nỗ lực trên sân tập hồi đầu mùa này, cầu thủ người Anh công khai phản ứng trên mạng xã hội và xem Ten Hag là kẻ nói dối. Sau đó, anh từ chối xin lỗi, dẫn đến việc phải tập riêng trong bốn tháng, không được thi đấu trước khi trở lại Dortmund theo hợp đồng mượn.

Tại Đức, Sancho đang thi đấu thăng hoa, góp phần giúp đội bóng vào bán kết Champions League.

Ten Hag cho biết vẫn theo dõi Sancho thi đấu. "Tôi xem bóng đá quốc tế và theo dõi các cầu thủ được cho mượn ở các CLB khác", ông nói. "Dortmund gặp Atletico là trận đấu tuyệt vời. Dortmund có màn trình diễn tốt và Sancho đóng góp vào kết quả. Chúng tôi biết Sancho là cầu thủ tuyệt vời, nên không có gì bất ngờ. Nhưng điều đó không thay đổi quyết định của tôi về những sự việc đã qua".

Mùa trước, Man Utd vào chung kết Cup FA, trước khi thua kình địch Man City 1-2. Theo Ten Hag, không thể lấy đó là động lực cho mùa này. "Mùa trước là mùa trước", HLV 54 tuổi nói. "Chúng tôi muốn đoạt mọi danh hiệu trong mọi mùa giải. Chúng tôi muốn vô địch và cơ hội lớn khi đã vào bán kết. Nhưng đây là thử thách lớn, và chúng tôi phải tìm ra giải pháp".

Ten Hag đánh giá Coventry rất nguy hiểm, thể hiện qua việc CLB này ghi bàn ở phút thứ bảy và thứ mười để thắng ngược Wolves 3-2 tại tứ kết Cup FA. Nhưng ông cũng nhấn mạnh nếu đạt phong độ cao nhất, Man Utd có cơ hội lớn để lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Cup FA kể từ năm 2005.

Hồng Duy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020