Chuyên mục  


"Tôi không hài lòng chút nào. Rõ ràng mọi người đều hạnh phúc khi ghi được bàn thắng. Tôi cũng là một trong số đó, nhưng tôi thích thắng trận hơn. Tôi thà bỏ hai bàn của mình, nhờ người khác ghi bàn và đội giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn. Tôi nghĩ nếu tôi ghi bàn thì có thể giúp ích cho đội bóng. Nhưng hôm nay thì chẳng có ý nghĩa gì. Chúng tôi chỉ giành được một trong mục tiêu ba điểm", Fernandes nói sau trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh.

New-Project-40-6704-1642294052.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wabYhdcbtFzBGj6-G2Jwpg

Fernandes nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: PA

Man Utd dẫn 2-0 nhờ hai bàn của Fernandes: pha nã đại bác từ 30 mét ở phút thứ sáu và cú dứt điểm trong vòng cấm ở phút 67. Nhưng khi "Quỷ Đỏ" tưởng cầm chắc thắng lợi, thế trận đột nhiên đảo chiều. Jacob Ramsey rút ngắn cách biệt ở phút 77, và chuyền dọn cỗ cho Philippe Coutinho gỡ hòa năm phút sau đó.

"Chúng tôi không tận dụng được cơ hội trong các pha phản công. Những đường chuyền cuối hoặc những pha di chuyển cuối không tốt. Rốt cuộc thì chúng tôi trao cơ hội cho Aston Villa. Họ là một đội bóng mạnh. Họ có những cầu thủ tấn công chất lượng và những cầu thủ có thể ghi bàn. Sau đó, họ ghi bàn và san bằng tỷ số. Khi bạn mất bóng và mất tự tin, trận đấu bắt đầu tốt hơn cho đối thủ. Họ bắt đầu tạo ra khoảng trống giữa các tuyến và khoảng trống này mỗi lúc một lớn hơn. Nhìn chung, chúng tôi xứng đáng giành được nhiều hơn, nhưng vấn đề không phải là xứng đáng hay không, mà là ba điểm", Fernandes nói thêm.

New-Project-39-2401-1642294052.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7FcIx1TyxK1x6plDUKlC0w

Aston Villa ghi hai bàn trong vòng năm phút.

Trận hòa Aston Villa khiến Man Utd dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ bảy Ngoại hạng Anh. "Quỷ Đỏ" hiện có 32 điểm qua 20 trận. Đội xếp thứ tư West Ham đang có 37 điểm, nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Ngoài West Ham, Man Utd còn phải cạnh tranh suất dự Champions League với Arsenal, Tottenham và Wolves. Arsenal đang xếp thứ năm với 35 điểm sau 20 trận. Tottenham mới chỉ đá 18 trận, nhưng nhiều hơn Man Utd một điểm. Trong khi đó, Wolves bám sát Man Utd với chỉ một điểm ít hơn.

Thanh Quý (theo Sky Sports)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020