Chuyên mục  


"Khi thấy họ chạy về phía mình, tôi chỉ biết cầu Chúa và tự hỏi: Tôi đang làm gì ở đây? Tôi thậm chí không thể di chuyển", Maffeo nói trên Gol Play hôm 21/8 về trận ra quân La Liga, Mallorca hòa Real Madrid 1-1.

Trên sân Son Moix tối 18/8, Real Madrid mở tỷ số ở phút 13, nhờ công Rodrygo, nhưng không giữ được lợi thế. Tám phút sau giờ nghỉ, Vedat Muriqui đánh đầu gỡ hòa cho Mallorca.

Maffeo (trái) tranh luận với Vinicius trong trận Mallorca - Real hôm 18/8. Ảnh: AFP

Trong đội hình chủ nhà, Maffeo chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tại đây, anh thường xuyên chạm trán Vinicius, Mbappe và đôi khi cả Rodrygo. Khi trận đấu bước sang phút 45+3, Maffeo dẫm vào chân Vinicius. Sau đó, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng đối với hậu vệ của Mallorca, trong khi CĐV Real đòi phạt thẻ đỏ.

"Nếu bạn dừng hình ảnh, bạn có thể thấy tôi đã giẫm lên chân anh ta. Nhưng may mắn là trọng tài thứ tư đứng ở đó và thấy được động tác mà tôi thực hiện", Maffeo nói. "Tôi chỉ muốn lấy bóng khỏi chân anh ta".

Maffeo cũng không giữ hiềm khích với Vinicius, tiền đạo thường xuyên tranh cãi đối thủ mỗi khi va chạm. Hậu vệ cánh người Argentina thậm chí coi Vinicius là cầu thủ hay nhất ở vị trí tiền đạo cánh trái.

"Nếu họ trao Quả Bóng Vàng cho anh ấy thì hẳn phải có lý do. Sự thật là anh ấy đang chơi rất tốt, và nếu họ trao cho Vinicius thì đó là vì anh ấy đã có một năm đặc biệt", Maffeo nói thêm.

Hè này, hàng công Real chiêu mộ thêm Mbappe và thần đồng Brazil Endrick. CĐV kỳ vọng Vua phá lưới World Cup 2022 có thể cùng Vinicius, Rodrygo và Jude Bellingham tạo thành hàng công hủy diệt. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong trận gặp Mallorca chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ở vị trí trung phong, giống như những gì diễn ra với tuyển Pháp tại Euro 2024, Mbappe vẫn chơi không tốt. Trong khi đó, vị trí tiền đạo cánh trái sở trường của Mbappe hiện thuộc về Vinicius.

Thanh Quý (theo Ole, Gol Play)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020