Chuyên mục  


Fujifilm từ lâu đã được biết đến như một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nhiếp ảnh nổi tiếng toàn cầu. Trải qua một sự chuyển đổi thành công từ nhiếp ảnh sang lĩnh vực y tế, Fujifilm cho thấy cam kết mạnh mẽ của mình trong việc tận dụng kiến thức và công nghệ để phát triển các giải pháp y tế tiên tiến. Quá trình này không chỉ là một bước tiến nhảy vọt về công nghệ hình ảnh, mà còn là một dấu ấn trong lịch sử phát triển của Fujifilm với những nỗ lực cải thiện sức khoẻ cộng đồng.

Bắt đầu tham gia lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ với sản phẩm phim X-quang y tế năm 1936, Fujifilm đã nhanh chóng phát triển hệ thống Fujifilm Computed Radiography - hệ thống chẩn đoán hình ảnh X-quang kỹ thuật số vào năm 1983. Từ đó đến nay, Fujifilm không ngừng tạo ra những giá trị mới trong lĩnh vực y tế với giải pháp chẩn đoán hình ảnh tiên tiến giúp phát hiện tổn thương sớm một cách nhanh chóng, từ đó hỗ trợ các bác sĩ đưa ra tư vấn chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Ngày nay, được biết đến như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Fujifilm là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh với trí tuệ nhân tạo (AI), đưa chẩn đoán hình ảnh bước thêm một bước xa hơn với các sản phẩm phong phú như thiết bị CT, MRI, Nhũ ảnh, Siêu âm và Nội soi. Sự kết hợp giữa thiết bị y tế tiên tiến và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) này được Fujifilm xem là sứ mệnh của mình, không chỉ cung cấp những giải pháp y tế hiệu quả và đáng tin cậy, mà còn mang đến những giá trị thực tiễn để giải quyết các vấn đề xã hội, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Với việc phát triển Trung tâm Tầm soát NURA tích hợp AI công nghệ cao, Fujifilm đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ sàng lọc sức khỏe nhanh chóng, chính xác và toàn diện, hướng đến mang lại những thay đổi tích cực trong y tế dự phòng trên toàn thế giới.

Các trung tâm NURA được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến của Fujifilm, bao gồm hệ thống chụp cắt lớp vi tính (CT), hệ thống chụp nhũ ảnh (Mammography) tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và các giải pháp công nghệ thông tin y tế (Med IT). Những công nghệ này không chỉ nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán mà còn giúp quy trình sàng lọc trở nên nhanh chóng và toàn diện hơn. Cùng với hàng trăm triệu cơ sở dữ liệu thu thập trong suốt hơn 10 năm qua, công nghệ AI của Fujifilm còn hỗ trợ bác sĩ phát hiện những tổn thương với kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy. Điều này giúp hạn chế những bỏ sót trong tầm soát, từ đó hỗ trợ các y bác sĩ có phương pháp theo dõi và điều trị các bệnh lý lối sống và ung thư phổ biến được chính xác và hiệu quả hơn. Toàn bộ quy trình tầm soát tại NURA cho 10 loại ung thư và 20 bệnh lý lối sống với sự hỗ trợ đắc lực của trí tuệ nhân tạo đã được rút ngắn chỉ trong 120 phút. Sự nhanh chóng và tiện lợi này này mang đến trải nghiệm thoải mái và an toàn hơn cho người bệnh, tối ưu thời gian với chi phí hợp lý.

hinh-2-17196274503731069950345.jpg

Các trung tâm NURA được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến của Fujifilm

Với 5 cơ sở trên toàn Châu Á, NURA ngày càng khẳng định hiệu quả chăm sóc sức khoẻ bền vững. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ sàng lọc sức khỏe chất lượng cao và nhanh chóng, NURA còn là nơi truyền đạt thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và thúc đẩy việc phát hiện và điều trị sớm bệnh, giúp giảm tỷ lệ tử vong và cải thiện sức khỏe cộng đồng. Qua đó, NURA được kỳ vọng sẽ trở thành động lực giúp mọi người thay đổi tư duy, nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ để được chẩn đoán và điều trị đúng lúc.

hinh-3-17196274503882136136396.jpg

Mô hình kiểm tra sức khỏe tổng quát NURA sẽ sớm được triển khai tại Việt Nam

Tại Việt Nam, tiếp tục sứ mệnh không ngừng nỗ lực nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua công nghệ tiên tiến, Tập đoàn Fujifilm và Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka đã có lễ ký kết sẽ phát triển NURA tại Việt Nam vào đầu năm 2024. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến trong hành trình phát triển hệ thống NURA của Fujifilm, đồng thời mở ra một trang mới cho lĩnh vực y tế dự phòng, hứa hẹn sẽ "trao thêm nụ cười tới thế giới" cho người dân Việt Nam đúng như mục tiêu của Fujifilm.

Phòng khám đa khoa công nghệ cao Nura trực thuộc Công ty cổ phần công nghệ y tế Nhật Việt - Chi nhánh Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 01, khối đế toàn nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020