Chuyên mục  


edit-01-chan-dung-nguoi-dan-ong-trung-quoc-nghi-mat-tich-la-nan-nhan-anh-cat-tu-to-roi-karaoke-an-phu-1729132758656930981627.jpeg

Chân dung người đàn ông quốc tịch Trung Quốc mất tích nghi là nạn nhân được phát hiện thi thể tại karaoke An Phú - Ảnh BÁ SƠN chụp lại

Ngày 17-10, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp làm rõ vụ thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke An Phú, làm rõ đây có phải án mạng hay không. 

Thông tin mới vụ thi thể không nguyên vẹn tại quán karaoke bỏ hoang ở Bình Dương - Video: BÁ SƠN

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định có nhiều đặc điểm nhận dạng phù hợp với một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc là ông L.Q.L. (tên viết tắt). 

Ông L.Q.L. đã mất tích hơn một tháng trước và từng được gia đình phát tờ rơi thông báo tìm người thất lạc.

Để có căn cứ khẳng định, lực lượng chức năng đã liên hệ với thân nhân của ông L.Q.L. để thực hiện thủ tục xét nghiệm ADN.

Về việc đây là vụ án mạng hay tai nạn, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ. Tuy nhiên, bước đầu chưa thấy dấu hiệu của án mạng. Trên cơ thể của nạn nhân có vết thương nhưng không phải do bị đâm chém.

karaoke-an-phu-1729132849093513428419.jpg

Cơ sở karaoke An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương nơi từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết vào năm 2022, nay lại phát hiện thêm thi thể người đàn ông đang phân hủy - Ảnh: BÁ SƠN

Khi được phát hiện, thi thể của nạn nhân gồm các bộ phận cơ thể tách rời nhau, trong đó phần hộp sọ và cánh tay được tìm thấy trước, bị phân hủy nhiều hơn.

Phần cơ thể được tìm thấy sau, nằm dưới hố nước phân hủy ít hơn nhưng cũng gần với vị trí phát hiện hộp sọ và cánh tay. Có khả năng bộ phận cơ thể tách rời nhau do quá trình phân hủy tự nhiên.

Theo ghi nhận tại hiện trường, khu vực quán karaoke An Phú bị bỏ hoang, nhiều rác bao phủ nên khi được phát hiện, các bộ phận thi thể nạn nhân nằm lẫn trong rác.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 16-10, một YouTuber (người quay video đăng lên mạng xã hội) trình báo tới công an phường về việc phát hiện một phần thi thể người tại cơ sở karaoke An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, YouTuber này đến cơ sở karaoke để quay video thì phát hiện thi thể. Đây là nơi từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết vào tháng 9-2022. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020