Chuyên mục  


Ngày 17/10, các diễn đàn sắc đẹp chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người đẹp Myanmar - Thae Su Nyein livestream với người hâm mộ. Khi đại diện Venezuela xuất hiện trong khung hình và có ý định tương tác với cô, Thae Su Nyein đã thay đổi sắc mặt khó chịu và hướng ống kính về chỗ khác.

Hành động của Thae Su Nyein khiến cô bị chỉ trích chảnh chọe. Nhiều người cho rằng thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi có thái độ thiếu tôn trọng bạn thi.

"Nhỏ tuổi mà không biết lễ phép", "Nhìn thái độ thấy giả tạo và khó chịu quá", "Biết mình đẹp và được chú ý nên càng ngày càng chảnh"... là những bình luận của cư dân mạng.

zmg.pngThae Su Nyein khó chịu khi bị người đẹp Venezuela chen ngang vào buổi livestream

Sau khi hứng nhiều chỉ trích, Thae Su Nyein đã tới gặp người đẹp Venezuela để xin lỗi. Diễn đàn sắc đẹp Sash Factor đăng clip Thae Su Nyein vui vẻ bên người đẹp Venezuela sau sự cố.

Thae Su Nyein giải thích: "Tôi cảm thấy tồi tệ về những gì mọi người đang nói. Tôi đã không nhìn thấy cô ấy trong buổi livestream. Đó là livestream trên kênh Miss Grand International và tôi đang rất lo lắng để tự mình kết thúc buổi live sau khi chúng tôi ăn trưa xong. Lúc đó tôi đang nghĩ mình nên làm gì với livestream này đây".

Người đẹp chia sẻ thêm: "Chúng tôi ở cùng một nơi trong khi tập luyện nên có mối quan hệ bạn bè tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay".

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng Thae Su Nyein vẫn nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Thae Su Nyein gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024 lúc mới 16 tuổi. Trong quá trình tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024, Thae Su Nyein vướng nhiều ồn ào.

Thae Su Nyein vướng nghi án gian lận, sử dụng ê-kíp trang điểm và làm tóc riêng. Người đẹp luôn xuất hiện với những lay-out chuyên nghiệp, nổi bật trong quá trình tham dự cuộc thi. Chính vì vẻ ngoài quá hoàn hảo, cô bị nghi ngờ không tự trang điểm, làm tóc mà nhờ tới sự giúp đỡ của ê-kíp.

zmg1.jpgThae Su Nyein vướng nhiều ồn ào trong quá trình tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024

Trong các hoạt động của cuộc thi, người đẹp Myanmar thể hiện kỹ năng trình diễn ấn tượng, giao tiếp tốt. Cô được dự đoán giành vị trí cao trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Thae Su Nyein hiện dẫn đầu bình chọn của khán giả trong cuộc đua Miss Popular Vote trong khuôn khổ Miss Grand International 2024 với con số bình chọn áp đảo so với các thí sinh khác.

Người đẹp Myanmar là một trong những thí sinh có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội khi trang Instagram cá nhân của cô đã cán mốc một triệu người theo dõi. Ngoài ra, kênh TikTok của cô cũng có một triệu người theo dõi.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 đang diễn ra ở Thái Lan. Sau Pattaya, các thí sinh di chuyển về Bangkok để chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng như trình diễn trang phục dân tộc, bán kết, chung kết.

page.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Lào bị chê

Theo Tiền Phong 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020