Chuyên mục  


Ngày 19/8, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ Ngô Xuân Cường (21 tuổi, tạm trú quận Liên Chiểu) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Cuối tháng 7, Cường mang xe Exciter đến tiệm cầm đồ ở quận Thanh Khê đặt lấy 15 triệu đồng nên biết địa chỉ kho chứa xe máy của tiệm này ở đường biển Nguyễn Tất Thành.

Ngô Xuân Cường và ba chiếc xe máy lấy trộm của tiệm cầm đồ. Ảnh: Công an cung cấp

Thua lỗ cho chơi tiền ảo, Cường muốn trộm lại xe máy nên ngày 17/8 thuê thợ khóa đến kho, nói dối kho của gia đình bị mất chìa. Cửa kho được mở nhưng Cường chưa vội lấy xe. Rạng sáng 18/8, Cường quay lại ngắt cầu dao điện để vô hiệu camera an ninh, rồi lấy ra chiếc Exciter của mình.

Theo nhà chức trách, lo sợ nếu chỉ lấy mình xe này thì "chủ tiệm dễ phát hiện" ra thủ phạm nên trộm thêm một xe SH và một xe Air Blade đời mới. Anh ta đặt xe Exciter của mình tại một tiệm sửa xe và mượn được 10 triệu đồng.

Có tiền, Cường trả nợ và thuê thợ làm lại chìa khóa xe SH, tháo biển số cất vào cốp để tránh bị phát hiện. Giá trị ba xe máy khoảng 200 triệu đồng. Công an quận Thanh Khê đã truy thu được số tang vật này.

Ngọc Trường

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020