Chuyên mục  


Theo Sina, ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh đã thừa nhận đang hẹn hò người mẫu Diệp Kha kém nam diễn viên 16 tuổi. Trước đó, cả hai không thừa nhận tình cảm nên việc nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải bất ngờ công khai khiến công chúng chú ý.

Sau đó, người mẫu Diệp Kha đã đăng tải một đoạn tin nhắn với các trợ lý và Huỳnh Hiểu Minh. Trong đó, mọi người bất ngờ vì cặp đôi bị đưa tin đã kết hôn. Khi các trợ lý bày tỏ sẽ xử lý truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh đã mạnh mẽ nói: "Cậu đừng làm, để tôi", sau đó, nam diễn viên thừa nhận tình yêu.

huynh-hieu-minh-1.jpg Huỳnh Hiểu Minh quyết định công khai tình cảm với Diệp Kha một cách bất ngờ, mạnh mẽ.

Cách Huỳnh Hiểu Minh xử lý chuyện tình cảm nhận được sự khen ngợi của công chúng khi sẵn lòng bảo vệ bạn gái. Bên cạnh đó, câu nói: "Cậu đừng làm, để tôi" cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đã tập hợp lại những lần Huỳnh Hiểu Minh thể hiện tính cách lãng mạn giống nhân vật tổng giám đốc cực ngầu trong các bộ phim ngôn tình.

Đặc biệt, khi còn yêu Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên có những câu thoại rất ngôn tình. Trong lễ cưới, nam diễn viên nói: "Baby của tôi, em tiêu rồi. Những ngày tháng sau này em cứ chờ mà xem. Trước giờ tôi chưa từng đối xử với một người phụ nữ nào tốt như vậy trừ mẹ tôi".

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chiều chuộng Angelababy hết sức. Nam diễn viên không chỉ giúp đỡ sự nghiệp của vợ mà còn thường xuyên khen ngợi người đẹp. Đáng tiếc cặp đôi không thể đi cùng nhau dài lâu.

huynh-hieu-minh-2.jpg Huỳnh Hiểu Minh cũng thường nói những câu tỏ tình sến với Angelababy.

Tính cách Huỳnh Hiểu Minh còn thể hiện rõ trong show Nhà hàng Trung Hoa. Nam diễn viên thường giữ vai trò chủ nhà hàng, vì vậy nhiều lần anh gây tranh cãi với những quyết định độc đoán. Khi mọi người cùng bày tỏ ý kiến về món ăn, nam diễn viên nói: "Tôi không cần cậu cảm thấy, tôi chỉ cần tôi cảm thấy".

Câu nói này từng khiến Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích một thời gian. Ngoài ra, còn có những lần khác như "Cơm làm như thế nào do em quyết định. Làm mấy món, do tôi quyết định", "Đó là vấn đề của cậu", "Nghe tôi nghe tôi. Mua"...

Không chỉ có tính cách độc đoán, Huỳnh Hiểu Minh còn rất thích diễn vai tổng tài, nhưng chính những vai diễn này khiến danh tiếng của anh khi trồi khi sụt bởi cách diễn khoa trương quá lố, khác hẳn với những bộ phim chính kịch chỉn chu. Một số vai diễn "tổng tài bá đạo" bị chê của Huỳnh Hiểu Minh như trong Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm...

huynh-hieu-minh-3.jpg Tính cách bá đạo, độc đoán của Huỳnh Hiểu Minh thể hiện rõ ngoài đời.

Sina nhận xét sau một số bộ phim đạt thành tích tốt, Huỳnh Hiểu Minh lại đóng một tác phẩm ngôn tình với lối diễn xuất màu mè quá lố khiến khán giả ngán ngẩm. Người hâm mộ của nam diễn viên còn đùa rằng: "Chỉ sợ sau khi đạt ảnh đế, anh ấy lại tự thưởng cho mình một vai diễn tổng tài bá đạo".

Đam mê diễn phim ngôn tình, nhưng thực tế Huỳnh Hiểu Minh cũng là tổng tài ngoài đời thực. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp sở hữu hơn 40 công ty khác nhau. Năm 2010, anh đầu tư vào ngành sản xuất rượu vang và đã giới thiệu một số nhà máy rượu vang nổi tiếng tới bán đấu giá tại Trung Quốc đại lục, thu về 15 triệu NDT. Huỳnh Hiểu Minh còn đầu tư sân golf, bệnh viện. Theo Sohu, chỉ nhờ các hoạt động kinh doanh phụ, tài sản ròng của Huỳnh Hiểu Minh vượt quá 100 triệu USD.

huynh-hieu-minh-4.jpg Huỳnh Hiểu Minh là tổng tài ngoài đời thật, sở hữu và đầu tư vào hơn 40 công ty.

cats.jpg?width=150Sao Thế giới
Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020