Chuyên mục  


Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Portage, bang Indiana cho biết đã bắt Shawneesha hồi đầu tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng, liên quan việc ăn buffet tại một nhà hàng địa phương.

Hồ sơ cho thấy, khoảng 20h40 ngày 2/8, cảnh sát Portage nhận được cuộc gọi đến Applebee's, một nhà hàng ăn nhanh bình dân, để hỗ trợ giải quyết vụ việc được báo cáo. Khi đến nơi, họ thấy một số người cãi nhau rất to bên trong.

Shawneesha trình bày, tối đó cô cùng chồng và các thành viên trong gia đình đến nhà hàng này ăn buffet. Nhóm cô tin rằng nếu một thành viên gọi buffet 15,99 USD/suất thì cả bàn đều được ăn thỏa thích.

Poster chương trình buffet của quán, dòng in nhỏ dưới cùng ghi "dành cho một người, một lần, không dùng chung". Ảnh: Applebee's

Nhưng khi tính tiền, nhân viên thu ngân lại nói chương trình buffet của Applebee's cho phép khách hàng ăn không giới hạn một trong ba món chính gồm cánh gà không xương, tôm hoặc sườn và khoai tây chiên với giá 15,99 USD. Đây là đơn giá cho mỗi người, chứ không phải cho mỗi bàn.

Shawneesha cho rằng bị nhà hàng "gài bẫy" bằng các điều khoản quảng cáo mập mờ nên chửi bới và nhất định không trả tiền. Nữ thực khách cáo buộc người quản lý thiếu chuyên nghiệp và cho rằng thực đơn không nêu rõ rằng ưu đãi này cho mỗi người chứ không phải cho mỗi bên.

Shawneesha nhấn mạnh điều này bằng cách đưa thực đơn cho một cảnh sát để xem xét. Song cảnh sát phát hiện ra phần thực đơn ghi rõ rằng ưu đãi của Applebee's là 15,99 USD "cho mỗi người".

Trong khi cuộc tranh cãi với nhà hàng còn chưa dứt điểm, Shawneesha tiếp tục lời qua tiếng lại với một cặp đôi thực khách đang rời đi vì trước đó trong lúc ăn, đôi bên đã cãi nhau. Shawneesha la hét và chửi bới, được cảnh sát cảnh báo giữ trật tự nhưng không nghe lời.

Các sĩ quan do đó đã bắt Shawneesha và đưa đến cơ sở tạm giam của quận.

Những người còn lại trong gia đình của cô đã trả tiền theo chính sách của nhà hàng. Theo luật bang Indiana, tội Gây rối trật tự công cộng có thể bị phạt tù không quá 180 ngày và phạt tiền không quá 1.000 USD.

Hải Thư (Theo Fox)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020