Chuyên mục  


Ngày 22/9, Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết đang thu thập các chứng cứ để xử lý bà Khen (59 tuổi, chủ nhà trẻ tư thục ở thị trấn Ma Lâm) và nhân viên Phạm Vân Thanh Trúc, 30 tuổi.

Các thương tích trên cơ thể cháu bé. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, mạng xã hội lan truyền 3 video thể hiện hai người phụ nữ đánh cháu bé, kèm nội dung "ai có con gởi nhà trẻ Hoa Mai, khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm (nhà trẻ cô Khen) kiểm tra con mình có bị thương tích như thế này không..."

Trong clip thứ nhất, người phụ nữ mặc áo xanh caro đã quăng cháu bé xuống nệm, đánh nhiều cái vào lưng và dùng gối đè đầu. Video thứ hai ghi cảnh bà này tiếp tục đánh cháu bé, đạp từ sau lưng khiến bé ngã cắm đầu xuống nệm. Clip cuối cùng có nội dung người phụ nữ áo cam đánh vào lưng và đầu cháu bé.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc xác định vụ việc xảy ra vào trưa 16/9 tại cơ sở của bà Khen. Cháu bé trong các video 18 tháng tuổi, được gia đình gửi nhà trẻ này trông giữ.

Bà Khen thừa nhận, do cháu bé không chịu ngủ nên bà (mặc áo xanh caro) và Trúc (mặc áo cam) đã thực hiện các hành vi trên.

Tư Huynh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020