Chuyên mục  


truong-bao-nhu-lan-dau-xuat-hien-sau-ly-hon-1697248339.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9fBaVNywKUdK08iBYJbTYg
Trương Bảo Như lần đầu xuất hiện sau ly hôn

Trương Bảo Như cho biết đã chứng kiến Dương Cẩm Lynh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất khi đối mặt nợ nần, tai tiếng nhưng vẫn mạnh mẽ làm điểm tựa cho con. "Hai bé nhà chị Lynh học cùng trường với con trai tôi. Hàng ngày, tôi vẫn gặp chị đến đón con, trông trẻ trung và xinh đẹp", cô nói. Cùng cảnh mẹ đơn thân, Trương Bảo Như đồng cảm những khó khăn Dương Cẩm Lynh mang trên vai khi làm trụ cột gia đình. Cô tin rằng bản năng người mẹ đã giúp nữ diễn viên vực dậy sau scandal, cố gắng sống tốt để các con không lo lắng và tự hào về mẹ.

Cùng tham gia chương trình Bước chân nhiều thế hệ, cặp nghệ sĩ càng gắn bó khi sống cùng khu nhà. Ngày Dương Cẩm Lynh suy sụp vì khó khăn, Trương Bảo Như đã cùng bạn bè sang tận nơi động viên. "Tôi không biết sẽ ra sao nếu không có mọi người", diễn viên bày tỏ.

Trước đó, ca sĩ Trương Bảo Như cũng trải qua biến cố hôn nhân. Cô xác nhận chia tay chồng (cùng làm nghệ thuật) từ đầu năm 2023, sau một thập kỷ chung sống. Người đẹp cho biết gia đình cô rạn nứt từ cuối năm 2021 khi ông xã đột ngột muốn cắt đứt. Cô không tin đó là sự thật, sốc như rớt xuống vực thẳm và khóc nhiều lần đến mệt lả.

Ca sĩ bày tỏ trân trọng hôn nhân vì cuộc đời nhiều thăng trầm, ba mẹ ly hôn lúc cô còn nhỏ. Cô tổn thương, trầm cảm sau đổ vỡ nhưng vẫn gắng gượng tự mình vượt qua. Gần đây, cô nhận show trở lại, xuất hiện trong các sự kiện với vẻ ngoài tự tin, giàu năng lượng. Ca sĩ cho biết con trai Bắp là động lực để cô thoát khỏi cảm xúc tiêu cực, mạnh mẽ gây dựng lại.

Trương Bảo Như sinh năm 1984, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Cô từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2005, là Á quân Duyên dáng Bolero 2019.

Nguyên Thảo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020