Chuyên mục  


Gia đình cho biết Khánh Tùng đã nằm viện một thời gian nhưng tiên lượng xấu nên được gia đình đưa về. Hiện, người thân và đơn vị đang lo hậu sự cho anh tại Chùa Hang, Thái Nguyên.

Diễn viên múa Khánh Tùng.

Nhạc sĩ Lê Anh Thủy, đồng đội của Khánh Tùng tại Đoàn Văn công Quân khu 1, cho biết: "Tùng là một solist (diễn viên múa chính) tài năng của đoàn. Đời thường, em hiền lành, nhiệt huyết và chăm chỉ. Sự ra đi đột ngột của em khiến chúng tôi tiếc thương".

Lễ viếng diễn viên Khánh Tùng diễn ra tại nhà riêng từ chiều 11/10 đến sáng 13/10, sau đó hỏa táng và chôn cất ở quê nhà Thái Nguyên.

Khánh Tùng sinh năm 1993 trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Tuy vậy, anh sớm bộc lộ năng khiếu và đam mê nên theo đuổi ngành múa tại Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội.

Sau khi tốt nghiệp, Tùng về làm việc Đoàn Văn công Quân khu 1 với vai trò solist. Nhờ chiều cao gần 1,8 m, hình thể vạm vỡ và gương mặt điển trai, anh đắt show nhảy, biểu diễn thời trang bên cạnh múa.

Sinh thời, diễn viên Khánh Tùng từng ghi dấu ấn trong một số tác phẩm như Vợ lính, Biệt động thành, Những bước chân không mỏi... Anh từng đoạt 2 huy chương vàng tại Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc.

Nguyên Thảo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020