Chuyên mục  


Trong đoạn video được Trương Bá Chi đăng lên mạng xã hội hôm 18/11 với nội dung "Chúc mừng sinh nhật hoàng tử bé của tôi", bé Marcus mặc đồ xanh, tóc dày, vóc dáng mảnh khảnh, phấn khích chơi đùa với các bạn và những hoạt náo viên đóng vai nhân vật hoạt hình. Tiệc sinh nhật với chủ đề Lego của cậu bé được tổ chức trong khu vui chơi.

Để giữ an toàn cho con, Trương Bá Chi giấu mặt cậu bé trong cả video.

truong-ba-chi-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-trai-1700449398.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GKzhIB6qMro28amkVCg9FQ
Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật cho con trai

Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật cho con trai

Marcus chào đời năm 2018, danh tính bố bé là một ẩn sổ. Trương Bá Chi cũng chưa từng lên tiếng về tin đồn liên quan đến bố đẻ của con trai, chẳng hạn như đó là Tạ Đình Phong hay doanh nhân Đại lục Tôn Đông Hải... Một số tin đồn khác cho hay diễn viên "xin tinh trùng" từ ngân hàng tinh trùng để có thêm bé út.

Trương Bá Chi vừa bình phục sau đợt ốm và trở lại làm việc. Một số nguồn tin cho hay cô có lịch trình dày đặc suốt tháng 11, bao gồm lịch sang Paris quay quảng cáo, sau đó về Đại lục. Dù vậy, diễn viên không quên dành thời gian làm việc cho con trai út. Trên Weibo, khán giả khen diễn viên là "người mẹ 10 điểm", "Trương Bá Chi là người mẹ tuyệt vời"... Trả lời phỏng vấn, Trương Bá Chi cũng cho biết rất yêu trẻ con. Cô nói rất thích làm mẹ và cảm thấy có ba con trai là chưa đủ, muốn sinh thêm con.

Trương Bá Chi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai. Ảnh: Sinchew

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Năm 2006, Trương Bá Chi làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Họ có hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010), rồi ly hôn. Sau đó, Bá Chi bất ngờ sinh con thứ ba. Tạ Đình Phong từng phủ nhận đó là con trai mình.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020