Chuyên mục  


Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã livestream lại cảnh cô chiên cá khô tại Mỹ để ăn vì quá thèm.  Cô nói: "Hôm nay tôi chiên các loại cá để ăn, tôi chiên cá lóc, cá sặc, cá đù, cá sặc đồng giòn tan, để vào tủ lạnh mai ăn vẫn giòn. Thèm quá, lâu tôi không ăn nên nay phải ăn. Mẹ chồng tôi cũng làm nhiều món lắm nhưng tôi thèm cá khô nên ăn. Mười mấy ngày rồi tôi mới được ăn cá khô. Chồng tôi chỉ ăn loại cá khô sặc nhỏ nhỏ thôi. Tôi thì hay làm cá sặc nướng để chế biến gỏi xoài. Nhưng bên Mỹ này xoài cũng đắt lắm. Trong các loại cá thì tôi thích ăn nhất cá sặc bướm".

Cô chia sẻ thêm: "Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy. Nhầm rồi, ăn cá khô chỉ có mập lên chứ không gầy đi được. Một bữa ăn ba tô cơm với cá khô thì làm gì có chuyện gầy. Tôi phải bóp mồm bóp miệng mới gầy được như thế này".

Tiếp đó, Trang Trần còn chia sẻ bí quyết bán hàng online: "Tôi phải dùng mấy cái điện thoại để vừa livestream vừa quay clip. Nhiều khi livestream sóng chập chờn nên xem bị mờ, chất lượng clip không cao. Tôi phải quay clip lại bằng một chiếc điện thoại khác để có hình ảnh rõ nét.

Bán hàng online là phải chăm chỉ. Các chị bán hàng online mà chỉ dừng lại ở việc lấy hình của bên nguồn hàng để đăng lên thì không bao giờ có tương tác. Phải chăm chỉ quay clip, livestream, chụp hình, làm content nọ kia thì mới có tương tác. Để kiếm được tiền không phải dễ, không phải tự nhiên mà kiếm được tiền đâu".

trangtran-1113.png

Trang Trần khoe dáng

Sau khi xác nhận sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng Việt Kiều,  Trang Trần có chia sẻ rằng mình đang đi làm lao công cho một tiệm nail gần nhà. Nhưng nhiều người cho rằng chủ tiệm nail đó chứ không phải nhân viên, thậm chí còn vào trang cá nhân của chủ tiệm nail để gây sức ép. Điều này khiến Trang Khàn gặp rắc rối. Cựu người mẫu bức xúc nói trên livestream: "Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc.

Tôi có bảo đó là tiệm nail của tôi đâu. Tôi đã bảo là tôi đi làm thuê rồi. Mấy người không tin tôi, vu khống cho tôi là nói xạo, tự nhận đó là tiệm nail của mình. Tôi có nói đó là tiệm của tôi bao giờ đâu. Khổ quá rồi! Tôi bị đuổi việc rồi".

traangtran1-1359.png

Trang Trần vô cùng bức xúc.

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Công việc kiếm khó khăn lắm, tại sao lại làm cho tôi bị đuổi việc như thế? Mấy người ác quá, gây sức ép vào hẳn Facebook của chủ tiệm nail, người ta cho tôi nghỉ việc rồi. Mấy người không cho tôi sống luôn. Giờ tôi sống bằng cách nào đây? Làm có 20 đô một ngày thôi cũng bị đuổi.

Chủ tiệm thương tôi mới sang Mỹ vài ngày, lại chăm chỉ nên nhận tôi làm. Hôm nọ chủ tiệm còn đưa tôi hẳn 2000 đô, nói rằng vì tôi làm chăm chỉ quá nên trả trước lương. Vậy mà hôm nay tôi đã bị cho nghỉ việc, tôi biết làm gì đây?".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020