Chuyên mục  


  • Sao nữ Vbiz bị tố quá khứ là người thứ 3, đã "tẩy trắng" thành công: Chính chủ nói gì?

Minh Luân sinh năm 1985. Được biết, anh từng theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Xuyên suốt sự nghiệp, anh đã bỏ túi hàng loạt vai diễn qua các bộ phim như Cỏ Đuôi Gà, Yêu Thêm Lần Nữa, Anh Em Nhà Bác Sĩ, Pha Lê Không Dễ Vỡ . Nhờ diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình ưa nhìn, Minh Luân đã gây được ấn tượng riêng trong mắt khán giả.

photo-4-1713275097684218410313.jpg

Minh Luân đã có cho mình nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

Về chuyện tình cảm, Minh Luân từng trải qua những mối tình với dàn mỹ nhân nổi tiếng Vbiz nhưng gây chú ý nhất chính là cuộc tình với Dương Cẩm Lynh. Cụ thể, vào năm 2011, Dương Cẩm Lynh và Minh Luân có cơ duyên đóng chung phim. Từ những ấn tượng ban đầu, cả hai đã công khai mối quan hệ tình cảm với đối phương. Sau đó, cặp "trai tài gái sắc" còn dự định kế hoạch tổ chức hôn lễ vào khoảng tháng 4/2012. Tuy nhiên, trước 1 tháng kể từ ngày cưới, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh gây xôn xao khi thông báo hủy hôn.

Thời điểm này, Minh Luân khẳng định không lợi dụng chuyện yêu đương để "đánh bóng" tên tuổi. Thay vào đó, cặp đôi mong muốn đường ai nấy đi trong sự im lặng. Minh Luân cũng tiết lộ lý do chia tay Dương Cẩm Lynh là vì không hòa hợp trong tính cách nên khó có thể xây dựng tình cảm lâu dài cũng như tiến tới hôn nhân.

Nam diễn viên cho biết: "Thật ra tôi không muốn chia sẻ để tránh mang lại cảm giác không thoải mái và sự tổn thương cho đối phương. Khi yêu, chúng tôi luôn dành lời tốt đẹp cho nhau, thì khi chia tay, tôi cũng mong cả 2 sẽ nghĩ tốt về nhau". Khi xuất hiện nghi vấn có "người thứ 3", Minh Luân đã từ chối trả lời. Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh chọn cách né tránh và giữ im lặng.

photo-3-17132750962591937919944.jpg

Minh Luân và Dương Cẩm Lynh từng lên kế hoạch kết hôn nhưng lại quyết định hủy vào phút chót vì lý do không hợp

Cho đến tháng 2/2021, Minh Luân công khai mối tình với bạn gái kém 8 tuổi - Thiên Hương. Cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai và được nhận xét "xứng đôi" với đàng trai. Sau khi gặp gỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong chương trình Duyên Dáng Bolero năm 2018, Minh Luân và bạn gái bén duyên. Được biết, cặp đôi từng dự định làm đám cưới trong năm 2020 nhưng phải hoãn vì dịch bệnh.

Trước đó, bạn gái Minh Luân cũng trải lòng khi bị nói "dựa hơi" người yêu: "Lúc mới bắt đầu quen nhau, anh Luân là người muốn công khai nhưng mà bản thân tôi không muốn điều đó. Tôi muốn cả hai được là chính mình, mỗi người sẽ tự đi một con đường khác nhau. Tôi biết khi công khai thì chắc chắn sẽ có dư luận trái chiều nói rằng cả hai dựa hơi nhau để đánh bóng tên tuổi, nên tôi đã không đồng ý chuyện lên mạng xác nhận hẹn hò. Tôi luôn dặn dò và nói rõ quan điểm này với anh Luân nên lúc anh công khai ảnh tôi rất bất ngờ, vì trước đó cả hai đã thỏa thuận sẽ để mọi thứ đến một cách tự nhiên".

photo-2-17132750939691069231799.jpeg

Minh Luân từng gây sốt khi công khai mối tình bên bạn gái kém 8 tuổi

Tưởng chừng đã hạnh phúc nhưng đến khi dịch bệnh dần kết thúc, cả hai lại vướng nghi vấn đường ai nấy đi. Nguyên nhân xuất phát từ việc Minh Luân và bạn gái hạn chế xuất hiện cùng nhau. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuyên đăng ảnh đơn lẻ. Vào tháng 3/2022, khi bàn về việc "lên xe hoa" thông qua bình luận ở một bài đăng của anh, Minh Luân cũng trả lời: "Chọn ế luôn rồi".

Đến khi xuất hiện tại một chương trình hồi tháng 8/2023, khi được hỏi về việc lập gia đình, Minh Luân khẳng định đây là điều anh rất mong muốn, nhưng lại quyết giữ kín chuyện tình cảm. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Tôi không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm cá nhân vì trước đây tôi cũng từng có những chia sẻ về chuyện này rồi nhưng sau đó lại không được như mong muốn. Tôi không muốn để cho khán giả nghĩ nhiều về chuyện này nữa".

Sau nhiều đồn đoán, đến nay, Minh Luân vẫn chưa lên tiếng trả lời về nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn gái Thiên Hương. Dù kín tiếng, song chuyện tình cảm của nam diễn viên vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

photo-1-1713275092312276886157.jpeg

Sau nghi vấn chia tay bạn gái, Minh Luân chọn cách kín tiếng trong chuyện tình cảm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020