Chuyên mục  


Vào ngày 17/7, khi trả lời một tweet gợi ý mọi người miêu tả cuộc sống của mình bằng biểu tượng cảm xúc, Sinead O’Connor đã đăng 10 biểu tượng khuôn mặt đang khóc với hashtag "nỗi mất mát khi con trai 17 tuổi tự tử năm 2022". Cô đính kèm khoảnh khắc con trai lúc nhỏ ôm cô trong lòng.

Ca sĩ 56 tuổi người Ireland cũng viết: "Kể từ đó, tôi sống như một sinh vật bất tử trong đêm. Cậu bé là tình yêu đời tôi, là ngọn đèn của tâm hồn tôi. Chúng tôi là một linh hồn chia hai nửa. Cậu bé là người duy nhất từng yêu tôi vô điều kiện. Tôi bị lạc trong bardo (khoảng giữa thời gian) mà không có con trai mình".

Sinead O’Connor đăng dòng tweet đau khổ về con trai Shane O'Connor.

Trong những ngày cuối đời, Sinead còn đăng một loạt liên kết Spotify đến các bài hát buồn, trong đó cô dành tặng một bài cho "tất cả những bà mẹ của những đứa trẻ đã mất". Cô chia sẻ đường link ca khúc How Can You Mend a Broken Heart của Al Green, cũng như Here but I'm Gone No One Knows About a Good Thing của Curtis Mayfield.

Con trai của Sinead O’Connor, Shane O'Connor, tự kết liễu cuộc sống vào tháng 1/2022 sau vài ngày trốn khỏi bệnh viện trong lúc đang điều trị trầm cảm. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đau đớn cho biết: "Con trai xinh đẹp của tôi, Shane O’Connor, ánh sáng của cuộc đời tôi, đã quyết định chấm dứt cuộc đấu tranh trần thế của mình vào ngày hôm nay và về với Chúa. Cầu mong cậu bé được yên nghỉ và mong không ai noi gương con tôi. Con yêu, mẹ yêu con nhiều lắm. Hãy yên nghỉ con nhé".

Shane là con của Sinead với bạn trai cũ - nhạc sĩ dân gian Donal Lunny. Ngoài Shane, nữ ca sĩ còn có ba người con từ những mối quan hệ khác.

Ca sĩ Sinead O’Connor vật lộn với nỗi đau con trai qua đời và những vấn đề sức khỏe tâm thần trước khi mất.

Sinead O’Connor đã ra mắt một tài khoản Twitter vào đầu tháng này, nơi cô chia sẻ với những người hâm mộ về quá trình chữa bệnh của mình. Vào ngày 8/7, nữ ca sĩ cập nhật cuộc sống của cô, nói với các fan rằng cô đã chuyển về London "sau 23 năm vắng bóng" và cho biết rất vui khi được trở về nhà. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết cô đang hoàn thành album mới và dự định phát hành vào năm sau. "Hy vọng sẽ đi lưu diễn ở Australia và New Zealand vào cuối năm 2024, tới châu Âu, Mỹ và các vùng lãnh thổ khác từ đầu năm 2025", cô viết.

Sinead O’Connor chiến đấu với chứng rối loạn lưỡng cực nhiều năm qua. Cô từng vài lần tự tử hụt và chạy trốn cuộc sống. Năm 2020, ngôi sao đoạt giải Grammy quyết định đi điều trị một năm sau thời gian dài vật lộn với bệnh rối loạn tâm thần và lạm dụng chất gây nghiện.

Vào ngày 26/7, gia đình thông báo nữ ca sĩ đã qua đời. "Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của Sinead O’Connor yêu quý. Gia đình và bạn bè cô ấy rất đau khổ và mong được sự riêng tư vào thời điểm khó khăn này".

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020