Chuyên mục  


Tối 22/7, hơn 20 người thân vượt hàng chục cây số, có mặt sớm tại địa điểm tổ chức chung kết Miss World Vietnam 2023, cổ vũ cho Ý Nhi. Khoảnh khắc cô được xướng tên đoạt vương miện, gia đình vỡ òa.

Ngồi đợi để được gặp con gái sau đăng quang lúc 1h sáng, ông Huỳnh Tấn Nguyên xúc động. Bố Ý Nhi nói: "Tim tôi đập rất nhanh mỗi lần con gái được gọi tên vào top. Tôi không thể ngồi yên một chỗ, phải đứng dậy đi ra ngoài do hồi hộp. Chiến thắng của con hôm nay khiến gia đình thấy vui và tự hào".

Bố hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi phát biểu sau khi con gái đăng quang. Ảnh: Tân Cao

Theo gia đình, Ý Nhi thể hiện mong muốn đi thi hoa hậu trong khoảng hai năm trở lại đây, nhất là sau khi đoạt danh hiệu á khôi sinh viên Bình Định. Thời gian con đi thi, người thân không dám gọi điện nhiều vì biết lịch trình bận rộn, chỉ nhắn tin động viên.

Ý Nhi sinh ra trong gia đình có bố làm về xây dựng ở huyện Hoài Ân (Bình Định), mẹ nội trợ. Cô có hai em gái, một đang học năm nhất Đại học Kinh tế, còn em út năm nay 10 tuổi. "Nhi không như bạn bè đồng trang lứa, sống theo kiểu tiểu thư. Nhi là chị cả nên phải làm gương cho các em rất nhiều", ông Tấn Nguyên nói.

Bố hoa hậu cho biết từ nhỏ đến khi trưởng thành, Ý Nhi khiến gia đình an tâm vì luôn có ý thức tốt, bản lĩnh, quyết đoán trong mọi việc. Khoảng thời gian đầu Ý Nhi vào TP HCM học tập, bố mẹ có hơi lo lắng. Hoa hậu ở cùng cô ruột, cộng thêm tính cách tự lập, có thể tự kiếm tiền bằng các công việc làm thêm, nên gia đình cũng yên tâm.

Ông Tấn Nguyên nói: "Với bản lĩnh con rèn giũa từ nhỏ, tôi không sợ cháu sẽ vấp phải thị phi, tin rằng con sẽ đưa ra các quyết định, lựa chọn công việc đúng đắn".

gia-dinh-an-mung-chien-thang-cua-y-nhi-1690072083.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EyfkU6r8dHCw65V4mAMzdg
Gia đình ăn mừng chiến thắng của Ý Nhi

Gia đình reo hò ăn mừng chiến thắng của Ý Nhi. Video: Tân Cao

Bà nội của Ý Nhi tên Nguyễn Thị Phương, 73 tuổi, nhận xét cháu gái năng nổ, chăm chỉ học tập. Mỗi lần về quê, Ý Nhi thường đến thăm hỏi sức khỏe của bà. "Hôm nay cháu đã đạt được ước muốn, bà chỉ mong Nhi sẽ sáng suốt, thành công hơn nữa trong tương lai", bà nói.

Theo người thân, trong nhà Ý Nhi giống bố hơn mẹ, nhất là về tính cách tự lập, kiên quyết. Tân hoa hậu cho biết cô học được ở bố sự bản lĩnh. Tại cuộc thi, người đẹp phát huy tính kiên trì, nỗ lực trước các thử thách giống như cách bố từng vượt qua trong cuộc sống.

Hiện cô theo học ngành Quản trị Kinh doanh, tương lai chưa biết có theo đuổi công việc giống bố hay không nhưng luôn tự hào về những gì ông đang làm.

khoanh-khac-y-nhi-dang-quang-miss-world-vietnam-2023-1690041570.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XSQuMKWQFM9rcI_536keBg
Khoảnh khắc Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Khoảnh khắc đăng quang Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi. Video: Sen Vàng

Huỳnh Trần Ý Nhi, 21 tuổi, đang là sinh viên Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Trước khi đoạt vương miện, cô liên tục có mặt trong các phần thi phụ, trong đó thắng danh hiệu "Người đẹp Thời trang", công bố ngày 17/7. Người đẹp sẽ có hơn một năm rèn luyện, trau dồi các kỹ năng để tham gia Miss World 2024.

Tân Cao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020