Chuyên mục  


khoanh-khac-dang-quang-miss-grand-international-2024-cua-ngu-1729870199.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jsu-lO1O9vBwFelcTjUYeA
Khoảnh khắc đăng quang Miss Grand International 2024 của người đẹp Ấn Độ

Rachel Gupta xuất sắc giành chiến thắng, mang về vương miện đầu tiên cho Ấn Độ. Tân hoa hậu vỡ òa hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang.

Người đẹp Ấn Độ.

Trước chung kết, cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Ngoài danh hiệu hoa hậu, cô vào top 10 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Rachel Gupta chinh phục giám khảo qua từng vòng thi trong đêm chung kết với vẻ đẹp quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, khả năng hùng biện và trả lời ứng xử thuyết phục. Khi nhận được câu hỏi chung: "Bạn nghĩ vấn đề quan trọng nhất của thế giới hiện nay cần được giải quyết là gì và giải pháp?", cô đáp: "Tôi tin rằng vấn đề quan trọng nhất mà thế giới đang phải đối mặt ngày nay là đói nghèo do quá tải dân số và thiếu tài nguyên. Tôi nghĩ đã đến lúc các nhà lãnh đạo thế giới phải bắt đầu thúc đẩy để có đủ tài nguyên cho mọi người. Chúng ta có thể làm điều này bằng cách thực hiện phương pháp kiểm soát sinh sản các quốc gia. Tôi đến từ Ấn Độ, nơi không phải ai cũng có quyền tiếp cận thực phẩm, nước, giáo dục và các tiện nghi cơ bản. Nhiều nơi khác trên thế giới cũng vậy. Đã đến lúc chúng ta phải bắt đầu. Hãy ngừng chiến đấu lẫn nhau để cùng bắt tay giúp mọi người trên thế giới có đủ nguồn tài nguyên sống".

Khoảnh khắc đăng quang Miss Grand 2024 của thí sinh Ấn Độ.

Tân hoa hậu cao 1,78 m, hiện là một người mẫu và doanh nhân. Cô từng giành chiến thắng cuộc thi Miss Super Talent of the World 2022 tại Pháp khi tròn 18 tuổi.

Các danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 thuộc về người đẹp Philippines, Myanmar, Pháp, Brazil. 5 người đẹp khác trong top 10 cùng nhận giải á hậu 5 gồm: Cộng hòa Dominica, Indonesia, Peru, Tây Ban Nha và Anh.

Top 5 Miss Grand.

Người đẹp Việt Nam, Võ Lê Quế Anh, trượt top 20. Cô đã nỗ lực hết mình trong quá trình dự thi và được khen ngợi trong vòng thi bán kết hôm 22/10 nhưng chưa có được may mắn. Quế Anh cao 1,72 m, số đo 78-62-89 cm, tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế.

Chung kết Miss Grand International 2024 kéo dài hơn ba tiếng với nhiều phần trình diễn ấn tượng và những màn đọ sắc tranh tài gay cấn của 69 thí sinh trên sân khấu lộng lẫy tại Bangkok. Giám khảo lần lượt chọn ra top 20, top 10, top 5 và những ngôi vị cao nhất thông qua các vòng thi trình diễn áo tắm, hùng biện về chủ đề chấm dứt chiến tranh - bạo lực, trình diễn đầm dạ hội và ứng xử.

top-10-miss-grand-trinh-dien-dam-da-hoi-1729868512.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6lhTJI1Hw6EewyzOj0YP3A
Top 10 Miss Grand trình diễn đầm dạ hội

Top 10 trình diễn trang phục dạ hội

top-20-miss-grand-trinh-dien-ao-tam-1729867659.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tTUCIERX9udd5bVT3QY2WA
Top 20 Miss Grand trình diễn áo tắm

Top 20 trình diễn áo tắm

Miss Grand International 2024 diễn ra từ ngày 3/10, trải qua nhiều phần thi phụ và bán kết trong ba tuần qua. Ban đầu, cuộc thi được tổ chức tại hai nơi là Campuchia và Thái Lan. Tuy nhiên, do một số bất đồng trong khâu tổ chức, chủ tịch Miss Grand đột ngột tuyên bố tước quyền đăng cai của Campuchia vào ngày 6/10 và đưa các thí sinh về nước sớm. Vì vụ việc này, hoa hậu Campuchia và hoa hậu Costa Rica bỏ thi.

Không lâu sau, hoa hậu Hong Kong rút lui vì vấn đề sức khỏe. Ngày 19/10, hoa hậu Ukraine, Kateryna Bilyk, tuyên bố từ bỏ cuộc thi, trở về nước sớm. Cô chỉ trích ban tổ chức ép phải tham gia sự kiện khi đang sốt cao và không được trợ giúp y tế.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là một trong những cuộc thi nhan sắc thu hút sự chú ý nhất hiện nay. Cuộc thi là sân chơi sắc đẹp thường niên, do ông Nawat Itsaragrisil (từng giữ chức giám đốc Miss Thailand World) sáng lập và điều hành từ năm 2013, trụ sở ở Thái Lan. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Năm ngoái, người đẹp Peru, Luciana Fuster, đăng quang. Năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020